แม็กซ์ ณัฐพล รับคบ มุก วรนิษฐ์ จริง ค่อยๆศึกษากัน

374

กำลังถูกจับตามองเมื่อสาว มุก-วรนิษฐ์ ได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับ หนุ่ม แม็กซ์-ณัฐพล ทำเอาแฟนๆสงสัยว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์กันแบบไหน หลังจากสาวมุกได้เลิกรากับหนุ่มฟอยส์

ล่าสุด หนุ่ม แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ตนเองกำลังคบอยู่กับสาวมุกจริง ตนเองยังไม่อยากไปจำกัดคำว่าแฟน เพราะแต่ละคนคิดไม่เหมือนกัน และคำว่าแฟนของแต่ละคนก็ต่างกัน แต่สำหรับผม น้องเขาเป็นผู้หญิงที่ผมอยากดูแลให้ดีที่สุดตอนนี้ ที่เราคบกัน น้องเขาเป็นคนน่ารัก เอาใจใส่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆมาก

เมื่อก่อนเวลาเจอกันจะไม่คุยเรื่องส่วนตัวกัน เจอน้องเขาก็ยกมือไหว้ ถามว่าคบกันมานานหรือยังก็ขอบอกว่ายังไม่นานเลย เริ่มจากที่ปรึกษาเรื่องครอส์เรียน แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ ก็เริ่มประมาณปลายปีที่แล้ว ซึ่งตัวผมเองผมมั่นใจว่าผมไม่มีใคร โสด และน้องก็ไม่มีใครด้วย ก็เลยเริ่มจีบเขาก่อน ไม่ได้คาบเกี่ยวกับคนเก่า ก็ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ศึกษากันและกัน พยามยามทำให้มันเหมาะสมที่สุด ตัวผมเองอยากให้เรามั่นใจก่อน เพราะน้องเขาเจออะไรมาเยอะ ผมอยากให้เกียรติทุกคน

ส่วนเรื่องรูปนั้นก็เป็นความผิดของผมเองที่เข้าไปแกล้งหยอกน้องเขา ภาพที่ออกมาเลยดูไม่ดี ก็ต้องขอโทษและ ณ ตรงจุดนั้นมีมีพี่ๆอยู่ด้วย ไม่ได้เป็นพื้นที่ไพรเวท และที่น้องลงรูปก็อยากจะขอบคุณสปา สำหรับความรักครั้งนี้ก็ให้เป็นไปตามเวลา อะไรมันเกิดก็ต้องเกิด

Previous articleมิว นิษฐา พร้อมมีทายาท ปล่อยตามธรรมชาติก่อน
Next article“บอย AF 3” เคยถูกจับคาผ้าเหลือง วันนี้เดินต่อ คดีไม่คืบ