เติ้ล ตะวัน และ กระแต รับไม่คุยจั๊กจั่น เพราะ อดีต ผจก.

75

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนของสาวจั๊กจั่น ที่มีปัญหากันอันเกิดจาก อดีต ผจก.ส่วนของจั๊กจั่นเอง จนไม่ได้คุยกัน เติ้ล-ตะวัน และภรรยากระแต-เสาวคนธ์ เนื่องจากซองงานแต่งจากจั๊นจั่นที่ฝากมาหายไป

เรื่องราวมันผ่านมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 57 เป็นงานแต่งงานของเราทั้งคู่ เพื่อนรักของภรรยา “จั๊กจั่น” ได้ฝากซองมากับ ผจก. ก็เลยให้ทางโรงแรมเปิดกล้องวงจรปิดในงานให้ดู ประจวบกับหมีที่แพนเค้กให้มาก็หายเช่นกัน ทางกระแตเขาอยากรู้ว่าซองหายไปไหน แต่ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร พวกเราก็เลยคุยกับ ผจก.คนนั้น เขาก็บอกว่าเอามาให้แล้ว และมีน้องนักข่าวที่เป็นรุ่น้องไปเปลี่ยนซองให้แล้วก็ยื่นให้กับอา แล้วอาก็ยื่นให้เขาเอาไปเก็บไว้ที่เดิม

เขาก็ช่วยเราหานะในตอนนั้น เราก็เริ่มประมวลภาพเหตุการณ์เมื่อดูกล้องวงจรปิด ว่าน้องคนนั้นมีจริง เขาเดินออกมาจริง ถือซองมาจริง แต่พอเรียกเขามาคุยเขาบอกว่ามีคนบอกให้เอากลับมาให้หน่อย ภาพในกล้องมันฟ้องมาเห็นคนที่เอาไป เขามองซองแล้วเขาถืออยู่แล้วเดินลงไป หายไปเลย ในกล้องเห็นชัดมาก แล้วก็ไม่มีภาพที่เขาเอากลับมาคืน สุดท้ายก็ลงความเห็นว่า ผจก.คนนี้เป็นคนเอาไป วันรุ่งขึ้นก็นัดคุยกับทางโรงแรม เรียกมาคุย เขาก็ยังปฎิเสธ แต่เขาก็คืนให้ ส่วนเรื่องฟ้องดำเนินคดีเราไม่ได้คิดเพราะว่าเป็นคนใน เราไม่ได้คุยกับจั๊กจั่น มีแอบคิดว่าเขารู้เรื่องเพราะเป็นคนสนิทของเขาทำ ตั้งแต่นั้นเราก็ติดต่อจั๊กจั่นน้อยลง

Previous article“เพนกวิน” ประกาศอดอาหาร จนกว่าได้รับการปล่อยตัว
Next articleTake-Two เล็งขึ้นราคาเกม AAA ที่ 70 เหรียญฯ เชื่อคุ้มค่าสำหรับ Next-Gen