ทราย เจริญปุระ ติงตำรวจจัดเต็มเกินไป แค่ไปมอบตัว

65

จากที่แกนนำและเยาวชนจำนวน 21 คน จะเดินทางไปยังสถานนีตำรวจ สภ.คลองหลวง ตามหมายเรียก ในช่วงเช้าทางเจ้าหน้าทีตำรวจได้ปิดการจารจรและตั้งแนวแบริเออร์ พร้อมนำรถฉีดน้ำแรงดันสูง (จีโน่) มาจอด และจัดกำลังชุดควบคุมฝูงชนเอาไว้

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ตำรวจเล่นใหญ่ขึงจึงในเรื่องแบบนี้ สภ.คลองหลวงและบริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ตรึงกำลังแน่น เอารถฉีดน้ำแรงดันสูงมาจอด ปิดถนนปิดการจราจร เอารถตำรวจเอาแบริเออร์มาปิดทางสัญจร ปิดทางขึ้นสะพานลอย ประชาชนแถวนั้นเดือดร้อน ทั้งที่วันนี้แค่นักศึกษานักกิจกรรม 21 คน

จะไปรายงานตัวรบทราบข้อกล่าวหากจากการณีที่มาชุมนุมทำกิจกรรมตอนเพื่อนถูกจับและหาตัวกันไม่เจอเมื่อวันที่ 15 ต.ค. 63 สื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปห้ามเข้าไปใกล้ สภ. ต้องอยู่นอกแนวแบริเออร์ ผู้ต้องหาทีมทนายจะเข้าต้องแสดงตัวให้ ตร.อนุญาตให้เข้า ตร.สร้างบรรยากาศความตึงเครียด ยุ่งยากไม่ได้ทำให้ผู้คนรู้สึกปลอดภัย นอกจากสร้างความกลัว ทำให้คนมองเป็นเรื่องวุ่นวายแทนที่จะทำให้โปร่งใส ให้คนเห็นว่าปฎิบัติหน้าที่ถูกต้อง กลับทำให้ประชาชนยืนตรงข้ามตัวเอง เพื่ออะไร หรือต้องถามว่าใหม่เพื่อใคร? “

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนอีกแล้ว ให้พ่อนอนโรงพยาบาลรัฐบาล
Next articleไม่แปลก แรปเตอร์ส ยกเลิกสัญญาเซ็นเตอร์ “ เลน ” ก่อนกำหนด