เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนอีกแล้ว ให้พ่อนอนโรงพยาบาลรัฐบาล

385

สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะกระดิกตัวทำอะไรก็โดนทุกจุด ล่าสุดเรื่องการแอดมิทของคุณพ่อที่มีคนตั้งคำถามว่าเจนนี่ก็มีเงินทำไมไม่ให้คุณพ่อเข้าโรงพยาบาลเอกชน

สาวเจนนี่เปิดใจชี้แจงเรื่องว่า ตอนนี้หนูโดนเรื่องทำไมไม่ส่งคุณพ่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชน เนื่องจากคุณพ่อช็อกเพราะน้ำตาลขึ้น ก็ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ตอนนั้นตนเองอยู่ที่ทุ่งสง ถ้าเดินทางไปรับคุณพ่อจะใช้เวลาเป็นชั่วโมง กลัวคุณพ่อจะไม่ไหวก็เลยเรียกรถไปส่งพ่อที่โรงพยาบาลใกล้ที่สุดคือโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ แล้วพอพ่อฟื้นทางโรงพยาบาลก็เลยส่งต่อไปที่โรงพยาบาลมหาราช

แล้วตนเองก็ไปเยี่ยมพ่อที่มหาราช และส่วนที่บอกว่าทำไมไม่ให้คุณพ่อนอนห้องพิเศษ คือการที่คุณพ่อจะนอนห้องพิเศษได้ มันขึ้นอยู่กับคุณหมอด้วยคะ เพราะคุณหมอบอกอยากให้อยู่ใกล้ชิดหมอก่อน แล้วอีกอย่างตอนนั้นเป็นเวลาตีหนึ่งแล้ว มันดึกมากแล้ว เข้าห้องพิเศษไม่ได้ เราก็เลยให้คุณพ่อนอนห้องรวมไปก่อน คนก็เข้ามาด่ามาว่าอย่างที่เห็นกัน ตอนนี้พ่อก็อาการดีขึ้นแล้ว และร่วมแสดงความยินดีที่หนูโดนขอแต่งงานไปแล้ว

หนูรู้สึกชินแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนตลอด ก็เลิกเสพสื่อไปเยอะ ถ้าเป็นในช่องทางของตัวเองก็จะมีแฟนคลับคอยอให้กำลังใจ แต่ถ้าเป็นเพจข่าวก็จะโดนด่าเยอะ แล้วคนที่เข้ามาด่าก็ไม่ได้ติดตามเรา ก็เลยเลิกเสพสื่อไป ไม่งั้นสุขภาพจิตไม่ดี

Previous articleกานต์ วิภากร ด่ายับ ทั้งเสี่ยโป้และตำรวจ
Next articleทราย เจริญปุระ ติงตำรวจจัดเต็มเกินไป แค่ไปมอบตัว