ดีเจแมน พัฒนพล ผลตรวจเป็นลบ แต่ยังต้องระวังตัวอยู่

93

ดาราหลายคนจำเป็นต้องกักตัวเพื่อดูอาการเนื่องจากมีโอกาสใกล้ชิดกับดีเจมะตูม ที่ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หนึ่งในนั้นก็คือ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร หลังจากการตรวจล่าสุดผลออกมาเป็นลบ

ล่าสุดดีเจแมนได้ออกมาเผย พอตนเองรู้ข่าว ก็ทำการกักตัว แยกนอนกับลูกสาวและภรรยา ใบเตย อาร์สยาม พร้อมกับเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันทีในวันที่ 20 มกราคม ผลออกมาคือไม่ติดเชื้อโควิด แต่เพื่อความปลอดภัยจึงกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน และล่าสุดวันที่ 27 ม.ค. จึงไปตรวจอีกรอบ ก็ปรากฎไม่พบเชื้อเช่นกัน ตอนนี้ก็กักตัวครบกำหนดแล้ว ยอมรับว่าระหว่างกักตัวทำให้เราต้องยกเลิกคิวงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกองละคร หน้าที่พิธีกรรายการทีวีที่จ้างไว้ล่วงหน้าซึ่งตนก็ต้องขอโทษไปยังผู้ใหญ่ทุกท่านด้วย

การกักตัวทำให้ตนเองไม่เจอลูก คิดถึง อยากหอม อยากเล่นกับลูก แต่ก็ใช้วิธีเฟสไทม์หากัน ส่วนเรื่องความเครียดก็มีแน่นอน มันนอยด์เรื่องการสัมผัสรสชาติ จะคอยทดสอบตัวเองอยู่ตลอดเวลา จนจะคล้ายเป็นแพนิค เราก็ใช้เวลาส่วนมากกับตัวเอง ได้มาดูสื่อต่างๆผ่านโทรศัพท์ ได้ดูอะไรที่ไม่เคยดูมาก่อน หรือที่เคยดูมานานแล้ว

ช่วงกักตัวคุณแม่จะสรรหาอะไรที่เขาบอกว่าดีก็จะหามาให้ลูกทาน เช่น น้ำร้อน น้ำขิง ต้มยำ ฟ้าทะลายโจร ส่วนใหญ่เป็นสมุนไพรทั้งสิ้น ไม่มีสารเคมี ทำให้ร่างกายเราแข็งแรงขึ้น จิตใจก็เครียดน้อยลง

Previous articleนิว วงศกร รับบทเลิฟซีนเต็มที่ เชื่อใจผู้กำกับ แถมแฟนไฟเขียว
Next articleบุ๋ม ปนัดดา อัพเดต โมเดลลิ่งหื่น ตอนนี้นอนคุก ไม่มีเงินประกันรอบใหม่