นิว วงศกร รับบทเลิฟซีนเต็มที่ เชื่อใจผู้กำกับ แถมแฟนไฟเขียว

92

ปกติผมจะส่งฉากเลิฟซีนให้ นาว ทิสานาฏ แฟนสาวดูก่อน เพื่อความสบาย ก็ไม่เชิงให้เขาตรวจ แต่ให้เขาเห็นจากรเก่อนที่จะไปเห็นตอนออนแอร์หรือว่าไปเห็นจากที่อื่น อย่างนี้เราจะปลอดภัย เขาเองไม่ค่อยห้ามอะไรผม ผมอยากให้เขาหวงแต่เขาไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ บอกว่าเต็มที่เลย

ส่วนตัวผมห่วงเขาอย่างที่เขาเล่นเรื่องแม่เบี้ยที่ต้องโชว์เยอะๆ ก็ไม่ได้หวงอย่างนั้น ผมรู้ว่าลิมิตของการถ่ายละครมันแค่ไหน มันไม่มีอะไรที่เราต้องห่วงอยู่แล้ว และนาวเขาก็โตพอที่จะเปลี่ยนคาแร็กเตอร์หรือพัฒนาบุคลิกของตัวละครที่โตตามวัย ถ้าเล่นแบบนี้ในเวลาที่ไม่ใช่ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะ แต่ตอนนี้เขาโตแล้วพอที่จะทดลองทำอะไรหลายอย่างที่เขาไม่เคยทำ

อย่างเรื่องที่ผ่านมาเล่นเลิฟซีนหนัก ถ้าอ่านจากบทละครจะดูว่ามันเยอะ แต่พอมาถ่ายจริงผู้กำกับก็จะช่วย ก็เพื่อความสะดวกใจของนักแสดง บางคนก็ไม่ค่อยกล้า ก็มีการปรับกันเพื่อความสบายใจมากขึ้น อย่างกถ้าจูบจริงแค่ 3 วินาที แล้วเปลี่ยนไปใข้มุมกล้องช่วย ส่วนตัวผมขึ้นอยู่กับผู้กำกับ เขามาแค่ไหนก็แค่นั้น และก็ความเหมาะสมซึ่งผู้กำกับเขาก็จะมีของเขาไว้อยู่แล้ว เวลาถ่ายก็จะมีทีมงาน มีบล็อกช็อตที่รู้ว่าต้อทำอะไรแค่ไหน ผมมีหน้าที่ถ่ายทอดความต้องการของผู้กำกับ เวลามีเลิฟซีนหนัก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบิร์นลี่ย์ 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleดีเจแมน พัฒนพล ผลตรวจเป็นลบ แต่ยังต้องระวังตัวอยู่