บุ๋ม ปนัดดา อัพเดต โมเดลลิ่งหื่น ตอนนี้นอนคุก ไม่มีเงินประกันรอบใหม่

153

หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแฉพฤติกรรมฉาวของโมเดลลิ่งหื่น นายพงษ์ศักดิ์ มั่งคงวิวัฒน์ หรือพงษ์ อายุ 54 ปี ทำอนาจารเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี นับร้อยกว่าคน ถูตำรวจเข้าจำกลับเมื่อวันที่ 19 มกราคม พร้อมได้ประกันตัวไปด้วยวงเงิน 2 แสนบาท แต่ล่าสุดฝากขังผัดที่2 นายพงษ์ถูกขังคุกเพราะไม่มีเงินประกันตัวในรอบนี้

ล่าสุดบุ๋ม-ปนัดดา ได้ออกมาอัพเดตข่าวโมเดลลิงหื่น โดยตอนแรกศาลพิจารณาให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาทเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ต่อมานายพงษ์ศักดิ์ ได้ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว หลังกจาพนักงานสอบสอวน สภ.หาดใหญ่ได้ยื่นเรื่องฝากขังผัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดสงขลาและคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยศาลจังหวัดสงขลาได้เพิ่มวงเงินประกันอีก 1 แสนบาท

แต่นายพงษ์ศักดิ์ไม่มีเงินเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน เมื่อวันที่ 29 มกราคม พล.ต.ท จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วยผบ.ตร ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองพร้อมกับกล่าวว่า นายพงษ์ศักดิ์มีกลุ่มเครือข่ายที่เป็นโมเดลลิ่งที่ทำอนาจารเด็กอยู่ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้ ตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีโดยจะส่งผู้เชี่ยวชาญด้านคดีเด็กจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงมาดูแลด้วย

ตอนนี้ทางด้านผู้ปกครองของเด็กมีเข้าแจ้งความทั้งหมด 3 ราย แต่ยังมีปกครองเด็กหลายคนที่เป็นผู้เสียหายแต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่สะดวกดำเนินการทางคดีและติดปัญหาเด็กเรียน เด็กสอบ

Previous articleดีเจแมน พัฒนพล ผลตรวจเป็นลบ แต่ยังต้องระวังตัวอยู่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-1 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)