ว่าที่เจ้าสาว แก้ว จริญญา เผยคอนเซ็ปต์ภาพพรีเวดดิ้ง

54

อีกหนึ่งคู่ดาราที่ใกล้จะสละโสดในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 โทนนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา โดยเน้นงานเรียบง่าย อบอุ่น มีเพียงครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ส่วนสถานที่คงเป็นทางภาคอีสาน ก็ได้ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเรื่อยๆ ให้แฟนได้ชม ด้านว่าที่เจ้าสาวแก้ว ได้ออกมาโพสต์คอนเซ็ปต์ภาพพรีเวดดิ้งของคู่ตนเองผ่านอินสตาแกรมว่า

“แรกเริ่มเลยเราแทบยังคิดไม่ออกด้วยซ้ำว่าเราจะถ่าย pre wedding ยังไง จะออไปในแนวเดินทางหรอ หรือแฟชั่น คอนเซ็ปต์ก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่รู้แค่อยากให้พี่เป็ดถ่ายให้ @peduckk เพราะชอบงานสไตล์นี้ เราก็เลยตกลงกันว่าขับรถลงใต้ไปเรื่อยๆ เจอตรงไหนสวยก็ถ่ายตรงนั้นแหละ

พอใกล้ถึงวันเราก็นั่งตกตะตอนไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นการท่องเที่ยวมันก็แค่ส่วนนึงในชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของการใช้ชีวิตของพวกเรา มันเลยเกิดมาเป็นไอเดียที่เป็นตัวเรามากที่สุดและธรรมดาที่สุด เราชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งเช้ากลางวันเย็นกลางคืน ในบริบททั่วไป ตั้งแต่ตื่นนอน กินข้าเช้า ไปซุปเปอร์ เข้าป่า วิ่งเล่นบนหาดทราย เดินบ้าบอในเมือง ปาร์ตี้ จนถึงนอน

24 hours a day 7 says a week 365 days a year คือเวลาที่เราอยากใช้ด้วยกัน เวลาที่สุขเวลาที่ทุกข์ หัวเราะใส่กัน หน้าบึ่งใส่กัน นั่งคุยกัน นั่งเงียบกัน คนนึงว่า คนนึงตาม อยู่ด้วยกัน อย่างเข้าใจธรรมชาติ และความเป็นจริงของชีวิตคู่”

Previous articleหญิง อภิสรา ขอบคุณ บรู๊ค ดนุพร ช่วยเหลือให้เข้าโครงการของศิริราช
Next articleชุมนุมวงเวียนใหญ่ ปราศรัยให้ทำแท้งได้ เซ็กซ์ทอยไม่ควรผิดกฎหมาย