หญิง อภิสรา ขอบคุณ บรู๊ค ดนุพร ช่วยเหลือให้เข้าโครงการของศิริราช

111

อดีตดาราสาวเซ็กซี่ หญิง-อภิสรา ภรรยาของ แจ็ค-เชิญยิ้ม ที่ป่วยเป็นโรคไต ถึงขั้นต้องฟอกไต เผยอาการดีขึ้น และได้รับความช่วยเหลือจาก บรู๊ค ดนุพร เนื่องจากตนไม่มีเงิน

หญิง-อภิสรากล่าวว่า หลังจากผ่าตัดเปลี่ยนเส้นแขนมาใช้แขนฟอกเลือดด้านขวา เริ่มดีขึ้น หน้ายุบลง แต่ยังต้องฟอกไต ฟอกเลือดจันทร์ พุธ ศุกร์ จะเหนื่อย โดนแดดมากๆไม่ได้ จะเป็นลม เพราะจะมีการดึงน้ำจากร่างกายทีละ 3 กิโลกรัม จะเพลีย ช่วงนี้ขายของเยอะ ต้องหาเงินฟอกเลือด ฟอกเลือดมา 6 ปีกว่าแล้ว

รอเปลี่ยนไตจากน้องชาย ตอนนี้มาเข้าโครงการกับศิริราชแล้ว โดยพี่บรู๊ค-ดนุพร สามีนางเอก กบ-สุวนันท์ ได้ช่วยเหลือคุยกับคุณพ่อให้ จนได้เข้าในโครงการมูลนิธิของโรงพยาบาลศิริราช ส่วนตัวเคยเจอพี่บรู๊คตามกองถ่าย แต่นานมากแล้ว แต่พี่บรู๊คกับพี่กบเคยร่วมงานกับแจ๊ค เขาไลน์มาสั่งน้ำส้ม เราไม่รู้ว่าใครเพราะพี่เขาใช้รูปโปรไฟล์รูปหุ่นยนต์ไอรอนแมน เราไม่รู้ว่าใคร คุยๆสั่งเสร็จ เขาส่งสลิปโอนเงินมาเราก็ตกใจ ค่าน้ำส้มพันกว่าบาทแต่เขาโอนมาเป็นหมื่น เราก็ถามว่าโอนเงินผิดหรือเปล่า ยังไม่ได้ดูว่าชื่อใคร พอไปดูชื่อตกใจ

พี่บรู๊คเหรอ เขาก็บอกโอนเงินไม่ผิด ให้เราเก็บไว้ใช้ แล้วโทรไลน์กลับมาบอกว่ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้ ก่อนหายไปนาน โทรมาที่เบอร์แม่ เพราะไม่ม่เบอร์เรา มีคนส่งเบอร์มาให้พี่กบอีกที พี่บรู๊คแจ้งข่าวดีช่วยให้เข้าไปอยู่ในโรงการมูลนิธิเพื่อเปลี่ยนไต เพราะเราก็บอกไม่มีเงินจริงๆ

Previous articleอั๋น ภูวนาท ขอเคลียร์ ไม่คิดแย่งงาน หนุ่ม ศรราม รักและสนิทกัน
Next articleว่าที่เจ้าสาว แก้ว จริญญา เผยคอนเซ็ปต์ภาพพรีเวดดิ้ง