แน็ก ชาลี แจ้งดราม่า ชกไม่เต็มที่ เพราะเจ็บจริงๆ

244

หลังจากที่จบการชกในรายการ 10 Fight 10 แน็ก ชาลี ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเปิดใจเกี่ยวกับการชกในวันนั้น ถูกวิจารณ์ว่าชกไม่สมศักดิ์ศรี ไม่เกียรติคู่ต่อสู้บ้าง ล่าสุดได้เจอ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ในงานเดินแบบ Siam Paragon Kids Carnival 2020 เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

ในวันนี้ตนเองต่อยไม่ได้จริง เพราะว่าซี่โครงมันเจ็บมาก เจ็บอยู่แล้ว ด้วยการซ้อมที่แบบดูแลตัวเองไม่ดี แล้วพอมันโดนปุ๊บ ใจเราอยากสู้ 100 เปอร์เซ็นต์นะวันนั้น ที่ตนเองพูด เป็นเรื่องจริง ทำให้มันดีสุด แต่ว่าผิดที่หลายคนผิดหวังที่รอดู อยากบอกว่าตนเองผิดหวังกว่ามาก จริงๆการชกมวยเป็นกีฬาเดียวเลยที่ตนเองชอบ

แล้วผมตั้งใจมากกะจะไปเซอร์ไพรส์บนเวที แต่ภาพมันไปแบบเราเจ็บจริง เจ็บมาก ใจจริงๆคือมันยืนไม่ได้แล้ว แต่ก็พยายามยืนให้มันครบ ก็ขอฝากคนชมรายการว่าวันนั้นขอโทษจริงที่ทำให้ผิดหวัง ผมเจ็บมากจริง เรามีปัญหาเยอะด้วยหลายจุด เราคิดว่าวันจริงเราจะมีแรงฮึดที่มันจะฝืนใช้ได้ แต่พอจริงปุ๊บวันที่เราเจ็บ มันทำอะไม่ได้ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย ผมก็ผิดหวังเหมือนกัน

เรื่องที่ว่าพี่กันต์เบรกอาเธอร์ ก็เข้าใจพี่กันต์ เราสนิทกัน ต้องบอกว่าเขาไม่ได้แบรก จริงๆเรียกว่าช่วยน้องด้วย ถ้าเราดูจริงๆ เพราะว่าเขาก็ดูว่าอาจจะเล่นมุขซ้ำ พี่กันต์เขาน่ารักมาก และอาจด้วยเป็นรายการสด มันมีเวลาเคร่งด้วย อาจทำให้ใครหลายคนไม่เข้าใจพี่เขา ตัวเขากับหลานไม่ได้คิดอะไร

 

View this post on Instagram

 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes)

ขอบคุณข้อมูลจาก IG แน็ก ชาลี

Previous articleเขื่อน เคโอติก เปิดใจคุณแม่กับการมีลูกแบบนี้ รับได้ไหม
Next articleพุทธะอิสระ ฝากถึงเยาวชนที่ร่วมชุมนุมให้ถอนตัว อย่าทำร้ายรากเหง้าคนไทย