เขื่อน เคโอติก เปิดใจคุณแม่กับการมีลูกแบบนี้ รับได้ไหม

424

เปิดตัวมาแรงสำหรับหนุ่ม กล้ามโต เขื่อน-เคโอติก หรือ ภัทรดนับ เสตสุวรรณ กับแนวความคิดที่ว่าเสื้อผ้าไม่มีเพศ ล่าสุดได้ทำคลิปนั่งคุยกับคุณแม่ว่ายากไหมกับที่มีลูกเป็น LGBTQ+community

ตอนแรกแม่ก็ยังไม่เข้าใจ นึกว่าเขาเป็นเกย์ แต่ทำไมใส่กระโปรง หรือเขาเป็นกะเทย อาจเพราะเรายังมีความรู้เรื่องนี้ LGPTQ+Community คืออะไร พอเราเข้าใจ ทุกอย่างก็โอเค แล้วเรายังสามารถคุยกับพ่อแม่บางคนที่ยังไม่เข้าใจกับเรื่องนี้ เราก็แค่บอกกับพวกเขาว่าเราทำอย่างไร รู้สึกอย่างไร เราก็ปล่อยให้ลูกทำอย่างที่เขามีความสุข ลูกยังไงก็คือลูก เรารักลูก เราก็จะรักสิ่งที่ลูกทำ นั้นคือความเป็นไปของเขา เขาก็เพียงคนๆหนึ่งที่มีสิทธิ์เลือกว่าจะเป็นอะไร

หลังจากที่เขื่อนเปิดตัว ก็จะมีเสียงจากคนรอบข้างตัวเรา บกลับมาเยอะมาก บางคนถามว่าทำไมปล่อยให้ลูกเป็นแบบนี้? สอนลูกอย่างไรให้กลายเป็นแบบนี้? ตัวแม่เลยตอบว่าเราไม่ได้ปล่อยให้เขาเป็นแบบนี้ แต่เขาโตมาอย่างนี้ เราจะต้องเรียนรู้และทำความรู้จักเขา ซึ่งมีทั้งที่สนับสนุนก็มี ตนเองไม่รู้สึกอะไร เพราะนี้คือความเป็นจริง เรากลับภูมิใจว่าเขานำสิ่งที่เขาเป็นมาเป็นนักกิจกรรมที่มาดูแล LGPTQ ทั้งหลาย เขาสร้างความภาคภูมิใจให้เราหลายเรื่อง ทำเขาประโยชน์มากมาย เมื่อเขามีความสุข เขาก็จะนำความสุขมาสู่เรา ดังนั้นใครจะมาพูดอะไรก็ไม่ได้ทำให้แม่คิดมาก แค่เรายอมรับ สุดท้ายเราเล่าให้ใครฟัง เขาก็จะเห็นว่าเรามีความสุขจริงๆ เขาก็จะเริ่มยอมรับ และเข้าใจอะไรมากขึ้น

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 3-0 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแน็ก ชาลี แจ้งดราม่า ชกไม่เต็มที่ เพราะเจ็บจริงๆ