เอมมี่ แม็กซิม รับท้อง 2 เดือน ไม่ขอเปิดเผยพ่อของลูก

88

ล่าสุดเอมมี่ แม็กซิม ได้ออกมายอมรับว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ คบกับแฟนมาปีกว่าๆ แล้ว เขาเข้ามาให้กำลังใจในวันที่เราแย่ที่สุด ไม่ใช่คนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องคดี

เขาเป็นอีกคนนึงที่เข้ามาช่วงหลังๆ เป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีมาก และไม่ว่าเอ็มมี่จะทำอะไร จะอ่อนแอ หรือล้มแค่ไหน เขาก็จะคอยฉุดขึ้นมาทุกครั้ง เขาอายุมากกว่าไม่เยอะ ส่วนเรื่องเปิดเผยว่าแฟนของเอ็มมี่คือนั้นยังไม่พร้อมเปิดตัว เนื่องจากเขามีทำธุรกิจหลายอย่าง อยากให้เกียรติเขาและเรื่องธุรกิจของเขา

ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย เพราะที่ผ่านมาตนเองมีแต่ข่าวแย่ๆ เขาเป็นคนที่รักลูกเอ็มมี่มาก ลูกสาวเอ็มมี่เขาจะขี้อ้อนอยู่แล้ว เขาก็จะขอกอดหน่อยก่อนไปโรงเรียนเอาง่ายๆ ว่า 1 ปี เราแทบไม่ได้แยกกัน เราอยู่ด้วยกัน เจอกันบ่อย เรารู้ความรับผิดชอบมากกว่าว่าวันนี้เราทำงานนะ ไม่ได้เจอกัน ก็จะติดต่อกันตลอด ไม่มีวันไหนที่ไม่ได้คุยกัน นอกจากเอ็มมี่งอนนิดหน่อย ตามอารมณ์คนแพ้ท้องหนัก ก็จะขี้งอน ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นคงทิ้งเอ็มมี่กับลูกไปแล้ว

คิดว่ายุคสมัยนี้มันไม่จำเป็นต้องมานั่งประกาศว่าฉันมีแฟน วันที่คุณประกาศว่าคุณแต่งงาน วันที่คุณประกาศว่าฉันมีแฟน คุณยิ้มหน้าชื่นตาบาน แต่วันที่เขาไม่ได้อยู่กับฉันแล้วคนสมน้ำหน้าคุณ เลยไม่คิดเรื่องแต่งงาน ดีใจพอแล้วที่แฟนรับผิดชอบเรื่องลูก

Previous articleแมทธิว ย้ำเป็นการคุยแบบแมนๆ คิดว่า น้ำ รพีภัทร ไม่คิดมาก
Next articleลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ฟุ้งตอนนี้งานมาเยอะ อนาคตจะซื้อรถมินิ