ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ฟุ้งตอนนี้งานมาเยอะ อนาคตจะซื้อรถมินิ

343

เกิดเรื่องราวมากมายกับพี่สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น เรียกว่าเจอมรสุมลูกใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอ น้องสาว ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ หรือ นารีนาท เชื้อแหลม

อัพเดตสถานการณ์ว่าตอนนี้กลับมาดีขึ้น พี่เจนนี่ไม่เครียดและเลิกร้องไห้แล้ว ไม่เครียดแล้ว ไม่มีอะไรให้เครียดแล้ว ก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นแล้ว เพราะตอนนี้พวกเราเน้นเรื่องงานอย่างเดียว เรื่องราวต่างๆมันจบไปหมดแล้ว ช่วงที่ที่ผ่านมายอมรับว่าพี่เจนนี่เครียดมาก ร้องไห้ทุกวันติดต่อกัน 2-3 สัปดาห์ เรียกว่าหนักที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ไม่เคยเครียดหนักแบบนี้มาก่อน หนูจะค่อยอยู่ข้างๆพี่เจนนี่ คอยให้กำลังใจตลอด ปกติแยกห้องนอนกัน อยู่บ้านเดียวกันก็จริงแต่เจอกันวันละครั้งสองครั้ง แต่พอมีปัญหาก็อยู่ด้วยกันตลอด

ส่วนตัวเองเห็นคนในครอบครัวอ่อนแอ หนูก็อ่อนแนไปด้วย ส่วนเรื่องที่ร้องไห้ก็เป็นเรื่องของตนเอง คิวงานก็จองเต็มทั้งปี ยันปีหน้าก็มีคิวแล้ว เรื่องปัญหาในค่ายนั้นพี่เจนนี่จะเป็นคนจัดการ ตัวเองไม่ทราบเรื่องว่านักร้องคนไหนจะซิ่งหรือไม่ ตนเองมีหน้าที่ร้องเพียงเท่านั้น แต่ที่เห็นพี่ๆในค่ายก็รักกันเหมือนเดิม

ตอนนี้ก็อยากจะสานฝันของตนเอง ว่าอยากซื้อรถมินิคูเปอร์ ราคา 3.3 บาท ด้วยเงินสดให้กับตัวเองก่อนจบ ป.6 ซึ่งตนเองมีเงินเก็บไว้อีกหนึ่งบัญชี แต่ไม่รู้ยอดเงินตอนนี้ เพราะแม่เป็นคนเก็บให้ แต่ตอนนี้อยากจะเก็บเงินตกแต่งบ้านให้เสร็จก่อน ไม่อยากเปลี่ยนใจหลายรอบ คิดว่าบ้านน่าจะเสร็จเดือนมิถุนายน ปีหน้า บ้านหลังนี้เบ็ดเสร็จประมาณ 6-7 ล้านบาท รู้สึกภูมิในตัวเองมาก

Previous articleเอมมี่ แม็กซิม รับท้อง 2 เดือน ไม่ขอเปิดเผยพ่อของลูก
Next articleบอล เชิญยิ้ม ขอเลิกใช้ชื่อ “บริษัทฮาไม่จำกัด ลดปัญหากวนใจ