แมทธิว ย้ำเป็นการคุยแบบแมนๆ คิดว่า น้ำ รพีภัทร ไม่คิดมาก

257

จบกันไปแล้วศึก 10 fight 10 ระหว่างคู่ชก เต้-นันทศัย พิศลยบุตร กับ บอล-อัศนัย เทียนทอง แต่เรื่องดราม่ายังไม่จบ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินที่ค้านสายตาคนดู รวมทั้งเรื่องดราม่า แมทธิว ดีน ที่ใช้คำพูดรุนแรงไล่ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ลงจากเวที

ล่าสุดแมทธิว ได้เคลียประเด็นนี้ว่า สำหรับผมและทุกๆคน พี่ๆที่ผมรู้จัก รวมไปถึงน้ำเองก็ไม่ได้มีอะไร เป็นเรื่องของผู้ชาย การพูดจาสำหรับคนที่ไม่รู้จักกับกีฬาตรงนี้ หรือไม่รู้จักพวกผมอาจจะดูว่ามันรุนแรงหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วสำหรับพวกเรามันเป็นเรื่องเล็กมาก นี่เรียกว่าซอฟส์สุดๆแล้ว

ผมกับน้ำสนิทกันทำงานกันมาเยอะแยะ เล่นละครกันมาเยอะแล้ว ได้โทรไปหาน้ำแต่เขาไม่รับสาย เลยยังไม่ได้คุย สงสัยเลี้ยงไก่ เลี้ยงควายอยู่ แต่จริงๆไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เขาเป็นเพื่อนเต้ เขาก็อยากจะให้เต้มีผลงานดีที่สุดบนเวที แต่จังหวะมันไม่ค่อยได้ในมุมมองของตัวผม เพราะเราซ้อมกันมาเยอะ มีแผนการของทีม สิ่งที่เราตกลงกันไว้ ก็กลังว่าถ้าเกิดมันผิดเพี้ยนไปจากแผนตรงนั้นผลงานอาจจะไม่ค่อยดีเท่าที่เราต้องการ

เขาต้องมีสมาธิที่สุด ผมว่ามันเป็นเรื่องของผมกับน้ำที่คุยกัน คนอื่นอาจจะมองยังไงมันก็บังคับความคิดเห็นของคนไม่ได้อยู่แล้ว บางคนบอกว่าผมคำหรือว่าไล่เขาออกไปมันดูรุนแรง พูดแบบนั้นมันแรงเหรอ ผมว่าอย่าไปโลกสวยมาก เอาชีวิตจริง

Previous articleสวิฟต์ จับคู่ แมคคาร์ทนีย์ ขึ้นปกนิตยสารดัง Rolling Stone
Next articleเอมมี่ แม็กซิม รับท้อง 2 เดือน ไม่ขอเปิดเผยพ่อของลูก