บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ผ่าตัดใหญ่ ขอโทษที่ต้องยกเลิกงาน

161

เจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงในไอจีส่วนตัว IG@burin_boonvisut กับการยกเลิกงานไปหลายงาน เนื่องจากว่าตนเองต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ที่โรงพยาบาล ต้องนอนพักฟื้นเป็น 10 วัน เป็นเหตุฉุกเฉิน และอยากจะขอโทษทีมงาน แฟนๆ ที่อยากจะชมการแสดงของตน พร้อมอัพเดตอาการของตนเองหลังจากที่ผ่าตัดและพักฟื้น

สวัสดีครับ ขออนุญาตแจ้งว่าทำไมถึงแคนเซิลงานไปหลายต่อหลายงานในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากตอนแรกผมจะเข้ามาหาหมอแล้วกลับบ้านรับยาไปทาน ปรากฏว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ฉุกเฉิน แล้วต้องอยู่พักฟื้นและดูอาการต่อที่โรงพยาบาลเป็นเวลาเกือบ 10 วัน และกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

วันนี้เป็นวันที่ห้าแล้วครับรู้สึกดีขึ้นเยอะถอดสายต่างๆออกไปจากร่างกายไปหลายเส้นแล้ว จึงอยากเข้ามาขอโ?ษการเลื่อนและแคนเซิลสำรหับงานต่างๆที่เกิดขึ้น กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ขอขอบคุณทีมงาน ผู้จัด สปอนเซอร์ทุกๆท่านพี่น้องศิลปินที่ไปทำงานแทนมาแล้วหลายงาน ทีมงานของผมที่วุ่นกับการเปลี่ยนคิวต่างๆ

สุดท้ายนี้ขอบคุณครอบครัวทุกคนที่เคียงข้างกันในหลายวันที่ผ่านมา ขอบคุณเพื่อนๆพี่น้อง แฟนเพลงหลายๆคนที่โ?รมาและส่งข้อความมาแต่ผมไม่ได้รับสายหรือยังไม่ได้ตอบกลับไป แต่เข้าถึงเจตนาที่ดีของทุกคนขอบคุณมากครับ

จะรีบพักฟื้นละหายให้เร็วที่สุดจะได้กลับไปเจอกันบนเวทีเร็วๆนี้ครับ

Previous articleแน็ก ชาลี ถูกชกน่วม แพ้น็อก โฟกัส จีระกุล ก็ยังชื่นชม
Next articleน้องเก้า-เจนนี่ นัดไต่สวนครั้งแรก แค่ลบคลิปเรื่องก็จบ