น้องเก้า-เจนนี่ นัดไต่สวนครั้งแรก แค่ลบคลิปเรื่องก็จบ

41

ล่าสุดศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง ที่นายเกริกพล หรือเก้า มอบอำนาจให้มารดา ที่เป็นผู้แทนโดยชอบธรรม ยื่นฟ้อง น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด

ในเรื่องความผิด พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดย น.ส.พัณณ์ชิตา วงศ์ศักดิ์ภวิภา ทนายยความของนายเกริกพล ได้นำพยานเข้าเบิกความ 3 ปาก แต่สามารถเบิกความเสร็จเพียงหนึ่งปากเท่านั้น ทนายความกล่าวว่า การฟ้องครั้งนี้ต้องการให้ศาลเห็นความเป็นธรรมของนักร้องที่สร้างผลงานและมีรายได้ เพื่อให้ศาลใช้ดุลพินิจตัดสินว่าใครถูกหรือผิด ส่วนผลตัดสินจะเป็นอย่างไรก็ขอน้อมรับตามดุลพินิจของศาล ถ้าถามถึงเรื่องการที่สามารถจะเจรจาตกลงกันได้ไหมนั้น ทาง น.ส.พัณณ์ชิตา ยินดีที่จะเจรจาอยู่แล้ว แต่วันนี้ทางทนายความคุณเจนนี่ แจ้งต่อศาลว่าไม่ประสงค์จะเจรจาใดๆ ทางเราก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องใช้สิทธิตามกระบวนการศาลไป

ด้านน้องเก้ากล่าวว่า ช่วงที่เกิดปัญหา ทางคู่กรณี พี่เจนนี่ก็มีติดต่อมาบ้าง โดยการส่งข้อความ แต่ไม่ได้มีการเจรจาต่อรองอะไรกัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ถ้าหากว่าต้องร่วมงานกันกับพี่เจนนี่ก็ไม่มีปัญหา สามารถทำงานร่วมกันได้ เพราะวงการนี้ก็ไม่ได้กว้างนัก หากคู่กรณีเสนอจ่ายเงินให้ตนเองนั้นตนมองที่น้ำใจมากกว่า ไม่ได้อยากได้เงินแล้ว แต่อยากให้เขาลบคลิปออกไป เรื่องก็จะได้จบ แต่คนอื่นอาจจะมองว่าตนเองเรื่องมาก เรื่องเยอะ

Previous articleบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ผ่าตัดใหญ่ ขอโทษที่ต้องยกเลิกงาน
Next articleชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของไทย