แน็ก ชาลี ถูกชกน่วม แพ้น็อก โฟกัส จีระกุล ก็ยังชื่นชม

296

จบกันไปแล้วสำหรับอีกคู่ชกในรายการ 10 fight 10 ระหว่าง แน็ก-ชาลี กับ เจมส์- กิจเกษม เหมือนเป็นการเปิดศึกชิงน้อยหน่าโดย แน็กที่เป็นสแดงเป็นเจี๊ยบ ในภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน กับแฟนตัวจริงของสาว โฟกัส

งานนี้ แน็ก เน้นตั้งรับ การ์ดไม่ตก บล็อกอย่างดี แต่ก็ไม่ค่อยได้ปล่อยมัดสักเท่าไร ชกก็ไม่ค่อยเข้าเป้า ทางด้านเจมส์ก็ปล่อยหมัดแบบถี่ๆ สามารถทะลุการ์ดของแน็กได้ไม่ยาก ลุยต่อยจะแน็กออกอาการ มีเลือดกำเดาออก จนกรรมต้องนับ ก่อนจะให้ชกต่อ แต่สุดท้ายกรรมการตัดสินใจยุติการชก โค้ชทีมขาว อย่างแมทธิวต้องโยนผ้าขาว

หลังจากชก โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของหนุ่ม เจมส์ และเป็นเพื่อนของหนุ่ม แน็ก ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่า “เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ว จะไม่ชมเพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนและกัน ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเพี้ยวที่ยี้พี่เจมส์ทุกวี่ทุกวันว่า “เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆนะครับ ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่ ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัดหำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้างเลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี๊ยบ ปล.อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักทีสุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย”

 

View this post on Instagram

 

@charliepotjes เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ววว!! จะไม่ชม เพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนละกัน!! ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเฟี้ยวที่ย้ำพี่เจมส์ทุกวี่ทุกวัน ว่า “เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆนะคับ” ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่ ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัดหำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี้ยบ ????????? ปล.อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักที่สุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย! ❤ #10Fight10Season2

A post shared by ???โฟกัส | FOCUS | フォーカス ♡??? (@focusbabyhippo) on

Previous articleเมสซีเจ เชื่อ ซัปโปโร เพิ่มความมั่นใจหลังล้มจ่าฝูง
Next articleบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ผ่าตัดใหญ่ ขอโทษที่ต้องยกเลิกงาน