“หน่อง ธนา” ตอบชัดคุยกับเธอคนเดียว “แพรวา”

121

หลังจากที่มีกระแสว่าสาวแพรวากำลังคบหาดูใจกับ หน่อง-ธนา ซึ่งสาวแพรวาก็ปัดให้ไปถามฝ่ายชาย งานนี้เจอตัวหนุ่มหน่องที่งานเปิดสตูดิโอบ้านคุณแม่ ก็ต้องรีบอัพเดตกันหน่อย

ถ้าจะถามเรื่องสถานะก็อย่างที่แพรวาบอกว่าเรารู้จักกันตอนไปทำงานที่เกาหลี จะคุยกันอีกที่ก็ปลายเดือน มีนาคม ผมไปจีบนอกเขาก่อน ส่วนสัมพันธ์ก็แฮปปี้ดี ส่วนถ้าคนจะเรียกว่าแฟนก็คงยังไม่ใช่ แต่ว่าเขาก็ไม่ใช่เพื่อน อยู่ในช่วงศึกษา กำลังพัฒนา จริงๆก็ไม่ได้รีบอะไร เรารู้จักกันก่อนโควิค-19 จากนั้นก็ปิดประเทศ 2-3 เพิ่งได้มาเจอกันช่วงหลังๆ จะบอกว่าตัวเองเป็นตัวซวยของน้องเขาก็ได้ รู้จักปุ๊บ น้องก็ติดโควิด-19 เลย

 

แรกๆน้องเขาก็กังวล ก็เลยไปหาหมอ แล้วก็พิมพ์มาบอกผมว่าเขาติดโควิด ซึ่งก็บอกไปว่าไม่เชื่อ แต่พอเขาโทรมาฟังน้ำเสียงแล้วเป็นเรื่องจริงๆ ช่วงที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่ได้ไปเยี่ยม โทรคุยกันบ้างแต่ไม่บ่อยเพราะเพิ่งเริ่มรู้จักกัน ก็ช่วยคลายเหงาให้เขาได้บ้าง ผมพาน้องเขามาเจอกับบ้าน ชวนเขามาทานข้าว แม่ก็ไม่ได้ถามอะไร จริงๆครอบครัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไร

ตอนนี้ก็ยังคุยกันก็มีปรับตัวกันบ้างเพราะไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน โตกันมาคนละยุค ค่อยๆปรับกันไป ปรับกันทั้งคู่ เพราะถ้าเกิดมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องปรับหากันมากเกินไปมันก็ไม่น่าจะดี ส่วนใครจะเข้ามาจีบเขาก็แล้วแต่เขา ส่วนผมตอนนี้คุยกับเขาคนเดียวครับ

Previous articleโกอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว “ป๊อก Mindset” ที่ส่งซิงเกิ้ลใหม่ผ่านบทเพลงสากล “Eyes On Me”
Next articleสุดเศร้า งานพระราชทานเพลิงศพ แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี