โกอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว “ป๊อก Mindset” ที่ส่งซิงเกิ้ลใหม่ผ่านบทเพลงสากล “Eyes On Me”

30

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียวกับ “ป๊อก Mindset” ที่ก่อนหน้าที่ได้ปล่อยเพลงออกมาแล้วดังเปรี้ยง จนฮิตสนั่นโซเชียล ติดหูจนร้องตามกันได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่อย่างเพลง “วิบวับ” จนปัจจุบันยอดวิวของเพลงนี้ภายในเว็บไซต์ Youtube ก็ได้สูงลิบจนไต่ไปอยู่ที่ 250 ล้านวิวเข้าไปแล้ว ที่สำคัญกระแสความดังของเพลงก็ไม่ได้อยู่แค่เพียงภายในประเทศเท่านั้น เพราะในแถบประเทศเอเชียรอบข้างและในยุโรปกับอเมริกา ก็ต่างให้การสนใจและชื่นชอบไม่แพ้กับภายในประเทศประเทศไทยเลยทีเดียว

จนล่าสุด ป๊อก Mindset ก็ได้เข็นงานเพลงขึ้นมาใหม่ ให้แฟนเพลงได้รับฟังกันอีกครั้ง ในบทบาทของเพลงสากลครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ กับเพลง “Eyes On Me” ที่ภายในเพลงนั้นมีบรรยกาศของดนตรีในสไตล์ Club กับเนื้อหาในภายในเพลงที่ใส่ความเป็น Inter เข้ามาอย่างจัดเต็มอย่างไม่มีกั๊ก นอกจากนี้แล้ว งานนี้ยังได้ศิลปินรับเชิญชื่อดัง มากฝีมืออย่าง โต้ง Twopee Southside และ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า มาช่วยฟิทเจอริ่งเติมเต็มให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่ม “ป๊อก Mindset” ก็สามารถติดตามกันต่อได้ที่ Youtube ช่อง Mindset mob ได้เลย เพราะเชื่อว่าผลงานของ ป๊อก นั้นยังคงมีให้แฟนเพลงได้รับฟัง เพื่อความบันเทิงกันอย่างต้องเนื่อง และจะไม่หยุดพัฒนาความสามารถของตัวเองอย่างแน่นอน

Previous articleสาววินมอเตอร์ไซค์ โพสท์ทวงหนี้ หนุ่ม ศรราม
Next article“หน่อง ธนา” ตอบชัดคุยกับเธอคนเดียว “แพรวา”