เลขาสุดฮอต Kim MinGue มาไทยแน่ กับงานแฟนมีตติ้ง Kim MinGue The 1st Fan Meeting “PROPOSAL” in Thailand

105

เชื่อว่าตอนนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องดังอย่าง Business Proposal จะต้องตกหลุมรักเลขาสุดหล่อของพระเอกอย่าง Kim MinGue (คิมมินกยู) แน่นอน ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวมีแฟนคลับที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตไม่หยุดเลยก็ว่าได้

ล่าสุด มีข่าวดีที่จะทำให้แฟน ๆ ฟินไปตามกัน นั่นก็คือ Kim MinGue (คิมมินกยู) จะมีงานแฟนมีตติ้งขึ้นที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันของ 4NOLOGUE จับมือร่วมกับ Happy Tribe Entertainment และ Tajoy Entertainment เพื่อที่จะช่วยกันเนรมิตงานแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า Kim MinGue The 1st Fan Meeting “PROPOSAL” in Thailand ขึ้นมา

สำหรับงานแฟนมีตติ้งดังกล่าวของหนุ่ม Kim MinGue (คิมมินกยู) ก็จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2565 โดยจะเริ่มมีการจำหน่ายบัตรงานนี้ให้ได้ซื้อกันในวันที่ 28 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา ในส่วนของราคาบัตร จะมี 5,700 / 4,200 / 3,200 (ราคานี้รวมกับค่าตรวจ ATK แล้ว) ซึ่งแฟน ๆ ทั้งหลายสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่โซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ 4NOLOGUE นั่นเอง

 

Previous articleThor: Love & Thunder เผย คริสเตียน เบล สมบทวายร้าย Gorr
Next articleBLACKPINK ได้ขึ้นปกนิตยสาร RollingStone เป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของเอเชีย ภายใต้โปรเจกต์ BLACKPINKxRollingStone