BLACKPINK ได้ขึ้นปกนิตยสาร RollingStone เป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของเอเชีย ภายใต้โปรเจกต์ BLACKPINKxRollingStone

110

 

BLACKPINK วงเกิร์ลกรุปของเกาหลีใต้ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จ และมาแรงมาก ๆ พวกเธอมักจะมีเทรนด์ฮิต ๆ หรือเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาให้ได้เซอร์ไพรส์กันอยู่เสมอ ล่าสุด สาว ๆ BLACKPINK ได้ร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังของอเมริกาอย่าง Rolling Stone เพื่อร่วมคอลแลปกันในโปรเจกต์พิเศษสุดยิ่งใหญ่ BLACKPINKxRollingStone โดยสาว ๆ ก็จะได้ขึ้นปกนิตยสารกันในเดือนมิถุนายนนี้

นอกจากที่เราจะได้เห็นแฟชั่นสวย ๆ จากพวกเธอกันแล้วในนิตยสารเล่มเดือนมิถุนายน ภายในนิตยสารเล่มนี้ก็จะมีการเปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์พวกเธอเอาไว้ด้วย โดยจะเป็นการสัมภาษณ์ในเรื่องของการทำเพลง การจัดการชีวิตตัวเอง เรื่องครอบครัว และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายเลย ที่สำคัญการที่สาว ๆ BLACKPINK ได้ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone ก็ถือได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของเอเชียที่ได้รับเกียรตินี้เลยด้วย

ทั้งนี้ สำหรับนิตยสาร Rolling Stone เดือนมิถุนายนนี้ จะมีรูปของสาว ๆ BLACKPINK อยู่ทั้งหมด 5 ปกด้วยกัน ประกอบไปด้วย ปกรวม 1 ปก และอีก 4 ปกที่เหลือก็จะเป็นภาพเดี่ยวของสมาชิกวง BLACKPINK ทุกคน ซึ่งก็ได้แก่ ลิซ่า, เจนนี่, โรเซ่ และ จีซู ในส่วนของราคาที่วางจำหน่ายนี้ ก็มีการขายออกมาเป็นแบบบ็อกซ์เซตที่มีสีชมพูสดใส ในราคา 129 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,400 บาท

 

 

Previous articleเลขาสุดฮอต Kim MinGue มาไทยแน่ กับงานแฟนมีตติ้ง Kim MinGue The 1st Fan Meeting “PROPOSAL” in Thailand
Next articleKevin Feige แจงเหตุผลที่พลังของ Ms.Marvel ไม่เหมือนในการ์ตูน