โอ๋ ยชญ เล่าถึง ทริปเที่ยวเชียงใหม่กับ แตงโม

26

ทริปเที่ยวเชียงใหม่

โอ๋ ยชญ หวนนึกถึง – อาลัยสุดซึ้งกับการจากไปของดาราสาวผู้เป็นที่รักของคนไทย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้จากไปอย่างกะทันหัน ทำเอาคนที่รักถึงกับจุกอก ได้แต่ร่วมกันส่งแตงโมสู่สรวงสรรค์ และหวังให้สาเหตุการเสียชีวิตถูกเปิดเผย อย่างโปร่งใส และยุติธรรมในเร็ววัน

งานนี้ โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ซีอีโอ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ครั้งล่าสุดที่ได้ไปเที่ยวกับแตงโม ที่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นทริปที่แตงโมได้สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข ผ่านเสียงเพลง ชายในฝัน ของ ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เรียกว่า นอกจากเสียงแตงโมที่มีเอนเนอร์จีที่ทรงพลังแล้ว ชุดของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะมาในชุดบอดี้สูทแขนยาว ขายาวลายเสือ สร้างความสนุกให้เพื่อน ๆ ในแก๊ง

แต่แล้วความสุขนั้น ผ่านไปไวเหลือเกิน เมื่อ โอ๋ ยชญ ได้หวนนึกถึงวันเวลาดี ๆ แล้วนำคลิปวิดีโอมาโพสต์ในโซเชียล ในวันไว้อาลัยแตงโม โดยได้เขียนความในใจเล่าว่า “ขอบคุณคลิป ทริปเชียงใหม่ จาก@susieme ( เพิ่งได้มา ) กับคลิปแห่งความสุขของพวกเราชาวแก็ง @melonp.official คือผู้มอบความสุข และเสียงหัวเราะ แด่ทุกคนอย่างแท้จริง แตงโมมอบความรักให้ทุกคน และทุกคนก็รักเธอ มันคือความสุข และความรักที่มีให้กันเสมอ กับการรวมตัวครบทีมที่ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย Day 3 แห่งความอาลัย #RIP #แตงโม นางฟ้าของพวกเราทุกคนรักเธอ #ขอให้ความจริงปรากฎในเร็ววัน”

Previous articleแนท ชาลี เปลี่ยนลุค โชว์เซ็กซี่ กลางทะเล
Next article“ไอซ์ ณพัชรินทร์” เล่า แตงโมมาฟังเพลงด้วย