ฮาดะลาโบะ น้ำตบหน้าเด็ก..ขาวใส วิ้งๆ

2171

สำหรับสาวกความสวยความงาม คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ ฮาดะลาโบะ น้ำตบหน้า ” ฟังชื่อแล้วออกจะรุนแรงเสียเหลือเกิน แต่สินค้าตัวนี้เขามาแรงจริงๆ นะคะ เริ่มจากมีคนหิ้วจากประเทศญี่ปุ่นมาขาย คนก็แห่กันซื้อ บอกว่าใช้ดี หน้าเด้ง จนสุดท้ายก็มีคนนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไม่ต้องไปขวนขวายหาซื้อถึงญี่ปุ่นแล้วคะ เดินไปห้างไหนก็มีจำหน่าย แต่ถ้าช้าสินค้าอาจหมดได้นะคะ ของเขาขายดีจริงๆ

ฮาดะลาโบะ

ฮาดะลาโบะ (Hada Labo)

น้ำตบที่สาวหลายๆคนชื่นชอบ และมีไว้ติดบ้านประจำ ฮาดะลาโบะเป็นเครื่องสำอางค์ประเภทบำรุงผิวสูตรน้ำ เนื้อโลชั่นจะหนืดกว่าน้ำเปล่าสักหน่อย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกฮอล์ สารกันเสีย คุณสมบัติเด่นของน้ำตบนี้ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง หน้านุ่มเด้ง เหมือนหน้าเด็ก ใครก็อยากหน้าแลดูเด็ก สำหรับน้ำตบของฮาดะลาโบะนั้นมีด้วยกันหลายสูตรคะ มีอะไรบ้างมาดูกัน.

1.ฮาดะลาโบะขวดสีขาว (Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion) ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า หน้าไม่แห้งลอก หน้าไม่หมองคล้ำ เนื้อครีมบางๆ ซึมซาบได้ดีมีด้วยกัน 2 สูตรสูตรปกติ มีแถบสีเขียวด้างล่าง และสูตรสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง มีแถบสีแดงด้านล้าง  ทั้งสองชนิดมีส่วนผสมของซุปเปอร์ไฮยาลูโรนิค 3 ชนิด คือ แอซิด, ไฮยาลูโรนิคแอซิด และ นาโนไฮลาลูโรนิคแอซิด ที่สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

2.ฮาดะลาโบะขวดสีน้ำเงิน (Hada Labo Arbutin Whitening Lotion) มีส่วนผสมของ อาบูติน (Arbutin) และวิตามินซี ฮาดะลาโบะตัวนี้จึงช่วยเรื่องความขาว กระจ่างใสของผิวหน้า หน้าที่เคยหมองคล้ำกลับดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น และยังช่วยเรื่องควบคุมความมัน ทำให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน อย่างไรก็ดีสูตรนี้ก็ยังคงไว้ซึ่งสาร ไฮยาลูโรนิค เอซิด ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ที่สำคัญเจ้าขวดสีน้ำเงินนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะหน้ามัน หน้าแห้ง หรือหน้าธรรมดา ก็ใช้ได้คะ ยิ่งกว่านั้นสูตรเหมาะกับสาวๆที่ต้องการให้หน้าขาว ใส วิ้งๆ และแลดูนุ่นเด้งในเวลาเดียวกัน ก็ไม่ควรพลาดฮาดะลาโบะสูตรนี้คะ

3.ฮาดะลาโบะขวดสีแดง (Hada Labo Retinol Lifting and Firming Lotion) สำหรับสูตรนี้คงโดนใจใครๆหลายคน ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หน้าดูหย่อนคล้อย แลดูแก่ก่อนวัย เพราะฮาดะลาโบะสีแดงนี้อัดแน่นไปด้วยสารเรตินอล  วิตามินเอ และซุปเปอร์ไฮยาลูโรนิค แอซิด สูตรนี้จึงช่วยยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึง ผิวหน้าแลดูมีสุขภาพดีขึ้น เนื่องจากสูตรนี้เน้นเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า จึงอาจจะยังไม่เหมาะกับวัยรุ่นสักเท่าไหร่ ที่ผิวหน้ายังกระชับดีอยู่

4.ฮาดะลาโบะขวดสีทอง (Hada Labo Premium Moisture Lotion) สำหรับน้ำตบสูตรนี้เป็นสูตรระดับพรีเมียมจริง เพราะอุดมไปด้วยสารไฮยารูโลนถึง 5 ชนิด ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ลดริ้วรอย และเก็บกักความชุ่มชื้นใต้ผิวได้ดีทำให้ผิวมีชีวิตชีวา ได้แก่ Hyaluronic Acid, Super hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid , Hyaluronic Acid Hydroxypropyltrimonium และ 3D Sodium Hyaluronate Crosspolymer

สำหรับฮาดะลาโบะสูตรนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมันและผิวผสมสักเท่าไหร่ เพราะทาแล้วหน้าจะมันง่ายมาก

ไม่ว่าคุณจะใช้ ฮาดะลาโบะ สูตรไหรก็ตามก็จะใช้หลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและตอนเย็นคะ เพียงเทโลชั่นบนฝ่ามือ แล้วตบเบาให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้โลชั่นซึมลึกสู่ผิว และควรหลีกเลี่ยงบริเวณดวงตาด้วยนะคะ

สรรพคุณดีๆแบบนี้ แถมราคาก็ไม่แรงจะเกินไป คงต้องรีบไปหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ ว่าของเขาดีจริง สมคำร่ำลือหรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง

ฮาดะลาโบะใช้สีอะไรดี: reviewcream.com
เปรียบเทียบชัดๆ “ฮาดะลาโบะ”น้ำตบราคาถูกยอดฮิต แต่ละสีต่างกันยังไง: spiceee.net

Previous articleยูเซอริน สำหรับผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องลองใช้
Next articleสินเชื่อรถแลกเงิน..รู้ไว้ก่อนทำเรื่องขอสินเชื่อ