“ไอซ์ ณพัชรินทร์” เล่า แตงโมมาฟังเพลงด้วย

72

เพื่อนสนิท ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น เดินทางไปร่วมงานพิธีไว้อาลยนักแสดงสาว แตงโม นิดา พร้อมถึงเล่าว่าแตงโมมาฟังเพลงกับเธอ

ไอซ ณพัชรินทร์ ควงสามี แบงค์ อธิกิตติ์ ร่วมงานไว้อาลัยเพื่อนสนิท พร้อมเล่าเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกถึงแตงโม ที่มาหาเธอ ว่า ตนเองร้องเพลงให้แตงโม ชื่อเพลง “แด่เธอที่รัก” ของวงเคลียร์ นำมาร้องใหม่ แล้วตนก็กำลังจะเปิดเพลงฟัง “แล้วเราก็พูดว่า แตงโม มาฟังเพลงนะ เนี่ยเราร้องให้ โม เพราะป่าว และ เราก็ฟังได้อยู่นิดนึงพอหลังคำว่าเพราะหรือเปล่า เสียงเพลงก็ดัง (อี๊ดๆๆๆๆ เสียงสูง) โอเคก็ไม่เป็นไรครั้งแรก

แต่ครั้งที่ 2 ก็จริงๆ มันเป็นไฟล์เพลงเลยนะ ก็ตกใจ และ ครั้งที่ 2 ไอซ์ก็เปิดอีกรอบนึง พูดแล้วมือสั่น พอลองเปิดอีกครั้งก็เหมือนเดิม ดัง (อี๊ดๆๆๆๆ) เหมือนแบบเสียงอะไรแทรก ก็เลยรีบลงไปบอก แบงค์ ไอซ์ ไม่กล้าฟังเพลงแล้วอ่ะ เพราะว่าเราฟังรอบแรก เราดันไปเรียก โม มาฟังด้วย ไม่รู้ว่าอาจจะเป็นเพราะไฟล์เพลงหรือเปล่า หรือ อาจจะเป็นเพราะเราคิดไปเองหรือเปล่า”

แต่พอแบงค์ลองเปิดก็เปิดได้ปกติ ไอซ์เชื่อว่าแตงโมมาฟังเพลงกับไอซ์ ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรืองกับโม ไอซ์ก็พูดตลอดว่าเป็นอะไร เป็นยังไง ตอนนี้รู้สึกเสียดายที่เราเคยทะเลาะกัน ไม่คุยกันมา 6ปี แต่ก็รู้สึกโชคดีมากเพราะว่าเรากลับมาคุยกัน พูดทุกอย่างกันไปหมด ทำให้เราไม่รู้สึกติดค้างอะไรกันอีก ตอนนี้ก็อยากให้เพื่อนได้รับความยุติธรรม ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดแม้จะจากไปแล้ว

Previous articleโอ๋ ยชญ เล่าถึง ทริปเที่ยวเชียงใหม่กับ แตงโม
Next article“ต้น ตระการ” ลั่น หากกระติกผิดจริงจะนำไปส่งตำรวจเอง