วันพีช “จ๊ะ นงผณี” ชุดนี้ขยี้ใจแบบไม่มีที่ติ

36

วันพีช

กลับมาเรียกยอดไลค์แบบถล่มทลายอีกครั้ง สำหรับ “จ๊ะ นงผณี” นักร้องสาวอารมณ์ดีที่ขายความเซ็กซี่ และความสามารถในแวดวงบันเทิง และในช่วงสุดสัปดาห์เจ้าตัวก็ได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ หลังจากที่ผ่านเรื่องราวร้าย ๆ ในชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองได้ถูกคนรอบข้าง และกระชากความไว้ใจ ก็คงจะเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่สำหรับต่อไปนี้ จ๊ะ ก็คงจะผ่อนคลายกับการเที่ยวทะเลหัวหิน พร้อมกับหยิบชุดว่ายน้ำปลุกใจเสือป่าจัดเซตใหญ่ถ่ายอวดแฟนคลับให้เข้ามากดไลค์ กันอย่างถล่มทลาย

เป็นเรื่องปกติที่ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรือว่าคนในแวดวงบันเทิง หรือว่าประชาชนทั่วไป เมื่อได้มีโอกาสไปเที่ยวทะเลก็คงจะหยิบชุดว่ายน้ำตัวโปรดไปซ้อมใส่ละถ่ายรูปอวดโฉม แต่สำหรับ จ๊ะ แน่นอนว่าเธอคืนนักร้องอารมณ์ดีพร้อมกับความเซ็กซี่ที่มีอย่างเต็มตัวอยู่แล้ว ซึ่ง จ๊ะ ก็ได้จัดชุดใหญ่ถ่ายชุดว่ายน้ำ โดยเฉพาะชุดวันพีชที่เป็นตาข่ายสีดำ ซึ่งถ้าหากว่าแฟนคลับ เข้าไปชมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องซูมเพื่อดูสัดส่วนของเธอ เพราะงานนี้ จ๊ะ เผยเรือนร่างและอวดความเซ็กซี่ร่างกายที่สวยงามแบบไม่มีหมกเม็ด

ซึ่งหลังจากที่เธอได้ถ่ายชุดว่ายน้ำดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลชายหาดหัวหิน งานนี้แฟนคลับต่างก็เข้าไปแซว และให้กำลังใจ จ๊ะ กับเรื่องราวผ่านเรื่องร้าย ๆ มาในช่วงที่เธอพักผ่อน และพร้อมกระหน่ำไลค์ทั้งยอดวิวทั้งคอมเม้นแบบถล่มทลายใน Instagram ส่วนตัวของเธอ กับชุดว่ายน้ำที่ได้อวดโฉมออกมา

Previous article“EP นี้ห้ามพลาด” มาร์กี้ – ป๊อก เปิดโซนเก็บของแบรนด์เนม
Next articleต๊ะ วริษฐ์ กับการตอบคำถามฉายาพระเอกสไปเดอร์แมน