ต๊ะ วริษฐ์ กับการตอบคำถามฉายาพระเอกสไปเดอร์แมน

95

สไปเดอร์แมน

เรียกได้ว่าได้รับกระแสสนใจ กับฉายา พระเอก Spider-man อย่างแท้จริงสำหรับ ต๊ะ วริษฐ์นักแสดงมากฝีมือที่นอกจากเขาจะแสดงละครได้เป็นอย่างดีแล้ว ดูเหมือนว่าชื่อเสียงในเรื่องความเจ้าชู้ของเขาจะมีไม่น้อยเช่นกัน

โดยในครั้งนี้ ต๊ะ วริษฐ์ ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเขาได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกกับหลายเรื่องราวพร้อมวีรกรรมที่อาจไม่มีใครเคยทราบ ถึงการถ่ายละครและเป็นแฟนกับคนนั้นคนนี้ในกองละคร ว่า

  “เล่นละครเรื่องไหนก็เป็นแฟนกับนักแสดงเรื่องนั้น คือต้องหานางเอกอะไรบ้างเพื่อดึงดูดให้เราไปทำงานมากขึ้น อยากไปมากขึ้น เพราะเวลาถ่ายเรื่องหนึ่งช่วงเมื่อก่อนก็ 8 -9 เดือน บางทีก็ปีหนึ่งนั่งกินข้าวด้วยกัน เข้าฉากด้วยกัน บางทีเลิฟซีนด้วยกัน”

  “แล้วถ้าเกิดละครจะจบลง ก็คงต้องแยกย้ายเพราะว่าเปลี่ยนเรื่องใหม่แล้ว คือแบบว่าถ่ายปีหนึ่งห้าเดือน ผมรู้แล้วผมมีละครเรื่องใหม่รออยู่แล้วผมก็ต้องรอดูแล้วว่าผมเล่นกับใคร”

 “แล้วเรื่องของการที่เขาบอกเป็นพระเอกสไปเดอร์แมนกระโดดไปกระโดดมาอยู่ในตึกเดียวกัน  คือ ผมก็มีแฟนอยู่คอนโดหนึ่งอยู่ชั้น 7 แล้วผมไปเที่ยวกลางคืน แล้วผมก็เหมือนกับว่ามีสาวถูกใจให้ไปส่งชั้น 12 เราก็ไป แต่อุ้ย!คอนโดเดียวกันกับแฟน เราก็จอดที่จอดรถ แล้วเราก็แบบต้องสู้เราต้องถึงจุดหมายให้ได้ ปรากฏว่าตีสามแม่โทรมา แม่ที่อยู่ชั้น 7 โทรมา ออกไปอยู่ข้างนอกตรงระเบียงแล้วคุยกัน แล้วเราบอกข้างในว่าแม่โทรมาขอคุยกับแม่ แม่ตามแล้ว เราก็บอกเขาว่าเรายังถ่ายละครอยู่นะ ซีนไนท์ยังไม่ได้ถ่ายเลย ฝนตกด้วย แต่ที่สำคัญคือ ใครไม่รู้ไปเห็น ถ่ายรูปเราตรงระเบียง”

Previous articleวันพีช “จ๊ะ นงผณี” ชุดนี้ขยี้ใจแบบไม่มีที่ติ
Next articleหนูเล็ก ก่อนบ่ายเผยการผันตัวมาขายของออนไลน์