“EP นี้ห้ามพลาด” มาร์กี้ – ป๊อก เปิดโซนเก็บของแบรนด์เนม

120

แบรนด์เนม

สำหรับแฟนคลับของ มาร์กี้ – ป๊อก ก็คงจะติดตามการใช้ชีวิต หรือว่าไลฟ์สไตล์ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ – ราศรี จิราธิวัฒน์ ที่เจ้าตัวได้ทํารายการในช่อง YouTube ซึ่งชื่อรายการ รายการป๊อกกี้ on the run SS4 และสำหรับ ep61 มาร์กี้ – ป๊อก ได้ไปเปิดโซนเก็บของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาหรู หรือว่าสิ่งของต่าง ๆ ที่เป็นคุณค่าทางจิตใจ ซึ่งมาร์กี้ และ ป๊อก ต่างก็แบ่งโซนเก็บแยกไว้อย่างดี ซึ่งงานนี้ มาร์กี้ เป็นผู้นำรายการเพื่อเปิดโซนกระเป๋าแบรนด์เนม และนาฬิกาที่เจ้าตัวได้สะสมไว้อย่างละลานตา

มาร์กี้ ได้บอกในรายการไว้ว่า กระเป๋าทุกใบถือว่าเป็นของขวัญ เพราะเธอก็ซื้อเอง และสามีซื้อให้ และคุณพ่อสามีและคุณแม่สามีก็ซื้อให้เป็นของขวัญเช่นเดียวกัน ซึ่งโดยรสนิยมเธอเป็นคนชื่นชอบกระเป๋าเหมือนกับผู้หญิงทั่วไป และเมื่อมีโอกาสเก็บก็จะแบ่งโซนรักษาไว้อย่างดี

ซึ่ง มาร์กี้ ยังบอกอีกว่ากระเป๋าที่เห็นอยู่หลายใบมีบางใบก็ยังไม่ได้หยิบออกมาใช้ แต่เมื่อมีคนให้มาและเป็นของขวัญพร้อมกับตัวเองได้ซื้อเก็บไว้ ก็ต้องการที่จะแบ่งโซนให้ดูแลง่าย และดูเป็นระเบียบโดยแยกชั้นแบ่งโซน โดยที่ไม่ต้องตัดปะปนกันกับสิ่งของอื่น ๆ

สำหรับแฟนคลับที่ต้องการจะชมบ้านหลังใหม่ของ มาร์กี้ – ป๊อก สามารถไปไล่ดูได้ในรายการ รายการป๊อกกี้ on the run SS4 เพราะว่า มาร์กี้ – ป๊อก ได้สร้างบ้านหลังใหม่หลังใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพะยา และได้แบ่งโซนต่าง ๆ ซึ่งทั้งสองก็ได้แนะนำบ้านหลังใหม่ โดยเฉพาะโซนดินติดแม่น้ำที่เหมือนกับบรรยากาศออกไปพักผ่อนต่างจังหวัด ซึ่งถ้าหากแฟนคลับชื่นชอบและติดตามผลงานของ ป๊อก – มาร์กี้ ก็สามารถไปไล่ดูอีกทีย้อนหลังได้ในรายการ

Previous articleดวงลัคนาราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู
Next articleวันพีช “จ๊ะ นงผณี” ชุดนี้ขยี้ใจแบบไม่มีที่ติ