ปุ๊กลุก ให้แง่คิดเรื่องความรัก ได้อย่างน่าสนใจ

62

ความรัก

ถือเป็นสาวที่ผ่านประสบการณ์ความรัก และมีบทเรียน จากหลากหลายด้าน ที่ในครั้งนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดาราสาวคนดังและเป็นอดีต Miss Universe Thailand ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ ในอดีต เกี่ยวกับเรื่องความรักที่เธอเคยประสบพบเจอผ่านรายการ คุยแซ่บ show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ความรักครั้งแรกที่ปุ๊กลุกมีตอนเข้าวงการ ตอนนั้นซีเรียส หนูเคยมีแฟนคนนึงตอนที่อยู่มัธยมปลาย แล้วเป็นฟิลเพื่อนกัน เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันดีนะ จนเราเข้าวงการแล้วห่างกันไป จนวันนึงเรามามีความสัมพันธ์ที่เหมือนมันจะดี เราก็ลองเปิดใจคุยดู แล้วสุดท้ายพอมันแย่เราเข็ดอ่ะ รู้สึกว่าการจะมีความรักสักครั้งสำหรับผู้หญิงอย่างเราต้องคิดดี ๆ เพราะเราเป็นคนจริงจังกับทุกอย่าง แล้วเรารู้สึกว่าเวลาที่เราต้องทำงานไปด้วยควบคู่กับการมีความรัก  แล้วการที่มีความรักมันทำให้ข้างในเราแย่ เวลาไปทำงานสมาธิเราก็โฟกัสได้ไม่เต็มที่”

“ส่วนอีกเรื่อง หนูคิดว่าจุดเริ่มต้นของคนในวงการที่เจอกันคือสิ่งที่อยู่ภายนอก มันก็เลยเป็นความกลัวจากความรักหลายๆ ครั้งที่เขาเห็นเราก่อนเขาถึงจะเห็นข้างใน กว่าจะเข้ามาถึงข้างใน เราไม่ได้เป็นคนดี 100% เราก็เป็นคนที่ไม่พอใจเราพูด เราเป็นคนตรง ไม่ได้เรียบร้อยนะ แต่บางทีพอมาใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆ มากกว่าภายนอกที่เราเป็น เราต้องปรับอะไรหลาย ๆ อย่างเยอะ แล้วเรารู้สึกเหนื่อย คือเป็นธรรมชาติของตัวเองเป็นคนที่อยากให้เขารู้สึกดี แล้วเราจะเป็นบางอย่างที่เราไม่อยากเป็น ก็เลยรู้สึกพัก ไม่เอาแล้วความรู้สึกที่เรามาเจอหน้ากันก่อน แล้วชอบกันที่ใบหน้า มาคบกัน ก็เลยรู้สึกว่ามันดูฉาบฉวย ที่สำคัญเวลาเรามีแฟนเป็นพระเอกเขามีสิทธิ์ที่จะเจอคนที่สวยกว่าเราได้เยอะมาก ๆ แล้วเราก็รู้สึกไม่มั่นคงแล้ว”

Previous articleเติ้ล ธนพล เปิดใจ ดีใจที่แฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง ยังให้โอกาส
Next articleมิ้น I roam Alone เปิดใจถึงประเทศอัฟกานิสถาน หลังจากที่เคยมีประเด็นดราม่า