เติ้ล ธนพล เปิดใจ ดีใจที่แฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง ยังให้โอกาส

41

นิวนิว เอวเด้ง

หลังจากที่มีข่าวที่กลายเป็นกระแสให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง เติ้ล ธนพล ที่ได้ลงมือทำร้ายแฟนสาวนิวนิวเอวเด้ง จนปากแตก และหัวแตก จนเป็นคดีความขึ้นศาลและดูเหมือนว่าครอบครัวของฝ่ายผู้หญิงจะไม่พอใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวเมื่อผ่านไปได้ 1 อาทิตย์ ทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีและสวีทหวานกันอีกครั้งเหมือนเดิม ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวอินเตอร์เน็ต การสงสัยว่านี่คือการสร้างกระแสหรือไม่

ล่าสุด ธนพล ได้เปิดใจผ่าน รายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์, อาจารย์เป็นหนึ่ง และเป็กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

  “ก็ดีใจนะครับที่เค้ายังให้โอกาสผม เพราะเราไม่รู้ว่าวันนึงเราจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า เพราะเราทำผิดแบบนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงจะไม่มีโอกาสนี้ คงไม่มีผู้หญิงที่ไหนให้โอกาสผมแบบนั้นอีก คิดว่าเราจะเสียเค้าไปแล้ว คิดจนผมโทรไปหาผู้ใหญ่แล้วก็พ่อแม่ผมบอกว่ไม่โอเคกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ผมไม่โอเคกับตัวผมเลย ผมรับตัวเองไม่ได้ว่าผมทำอะไรกับผู้หญิงคนนึง พ่อแม่ผมสอนให้เป็นสุภาพบุรุษ สอนให้เป็นลูกผู้ชายไม่ทำร้ายผู้หญิง ไม่ทำร้ายเพื่อน ไม่ทำร้ายคนอ่อนแอกว่า แต่วันนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นมาตอนตี 3 เพื่อน ผมโทรมาเกิดอะไรขึ้น มีคนส่งข้อความมาเกิดอะไรขึ้น ผมก็โทรกลับไปว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่รู้เรื่องเลยไม่ใช่แล้ว จนเช้ามานักข่าวโทรมาเราก็บอกไม่ใช่มั้ง ไม่เกิดแบบนี้มั้ง เราก็ยังจำไม่ได้ จนเห็นภาพที่น้องเค้าส่งมา มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลยหรอทั้งปากแตก ทั้งหัวแตก ทำไมภาพเราตัดแบบนั้น”

Previous articleต้นสังกัดของ บิวกิ้น ออกจดหมายจัดการกับบุคคลที่คุกคามดาราคนดัง
Next articleปุ๊กลุก ให้แง่คิดเรื่องความรัก ได้อย่างน่าสนใจ