ดีเจเจมส์ แนะนำใครก็ตามที่มีความเสี่ยงติด โควิด-19 ควรรับผิดชอบต่อสังคม

123

โควิด-19

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ ได้เปิดเผยว่าลูกชายสุดที่รักของเขา ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และถึงขั้นต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้หัวอกคนเป็นพ่อแทบใจสลายเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามไวรัส โควิด-19 ที่ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้รุนแรงถึงขั้นทำให้เด็กเสียชีวิต แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดีนักหาก ไวรัสดังกล่าวได้ติดเชื้อเข้าไปในตัวของใคร

ล่าสุด ดีเจเจ็ม  ได้ทิ้งแง่คิดที่ดีให้กับสังคมเกี่ยวกับเรื่องของความเสี่ยงหากใครที่รับทราบว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสดังกล่าวควรที่จะรับผิดชอบต่อสังคมเช่นใดบ้าง

 “ถ้าจะให้พูดอะไรกับเรื่อง​ คงต้องขอร้องว่า​ ใครก็ตามที่ทราบว่าตัวเองมีความเสี่ยง​ หรือทราบว่าตนหรือคนในครอบครัวติดโควิด​ กรุณา​แจ้งให้คนใกล้ตัวได้รู้ เพื่อจะได้จัดการว่างแผ่นในการป้องกัน​ หรือว่างแผ่นรักษา​ อย่ารอให้รู้เอง​ หรือตามสืบตามเรื่องเอง​ ผมคิดว่าติดโควิด​ มันคืออุบัติเหตุ​ไม่มีใครอยากเจอ​ ไม่มีใครอยากติด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว​ กรุณา​แจ้งให้ทราบด้วย​ เพราะเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นกับลูกผม​ และเด็กคนอื่นในชั้นเรียนของลูกผม​ คือผู้ปกครอง​บ้างท่านก็ไม่ยอมแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบ​ กว่าจะรู้ก็ติดเชื้อ​กันไปหลายคนแล้ว​ มันคือความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนร่วม​ คุณไม่ผิดที่ติดโควิด​ แต่คุณผิดที่บิดบังข้อมูล​ ถ้าคุณจิ๊บไม่เอะใจ​ คิดว่าน้องธีคป่วยธรรม​ดา​ ป่านี้ครอบครัวเราคงได้ไปอยู่ดาวอังคารหมดแล้วมั้ง”

 “ถ้าเลือกได้คนเป็นพ่อเป็นแม่ คงอยากจะรับความเจ็บปวดทั้งหมดไว้เอง​วันนี้ถือว่าเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ของครอบครัวเราอีกครั้ง​ ดูแลสุขภาพ​ด้วยนะครับทุกคน​”

Previous articleซาบีน่า เผยถึงการเข้ามาจีบของ อนัน อันวา
Next articleแตงโม เผยไลฟ์ขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ 10 ล้านบาท