ซาบีน่า เผยถึงการเข้ามาจีบของ อนัน อันวา

46

อนัน อันวา

อาจเรียกได้ว่านี่คือคู่รักของวงการบันเทิงที่ไม่ได้ถูกเปิดเผยมากนักและทำให้แฟนคลับของทั้งสองต่างต้องตกใจไม่น้อยเมื่อ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ นางแบบและดาราคนดังผู้เคยชนะเลิศรายการ The Face Thailand ซีซั่นที่ 1 ได้เปิดใจว่าเธอคบหากับอนันอันวา อดีตนักร้องคนดังในยุค 90 และในครั้งนี้ทั้งคู่และเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “เจอกันได้ยังไง เราเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานมานี่เองว่าเราไปปาร์ตี้เดียวกัน ตอนนั้นอนันมีผมอยู่ด้วย แล้วเราก็ยังไม่รู้ว่าเขาคือใคร มันมีเพื่อนเยอะมาก ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จนเราได้ไปเทรนด์เป็นมาสเตอร์ให้รายการนึง  แล้วพาเด็กๆ ไปเทรนด์ ซึ่งเขาเทรนด์อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ทีนี้เพื่อนเราที่อยู่ในทีมบอกอนันมียูทูบเป็นของตัวเอง เราไม่เคยเห็นเพื่อนผู้ชายเราเป็นแบบนี้ เราก็เลยอยากรู้ว่าคนนี้คือใคร เราก็เลยไปแฮงเอาท์กับเขา แล้วได้รู้จักกัน”

 “แล้วเรารู้ตอนไหนว่าเขาพยายามจีบ คือคืน Salsa night ตอนนั้น อนันกับเต้น salsa แล้วมันจะมีที่นึงเป็นที่เต้น salsa แล้วมีเครื่องดื่มด้วย มีอาหารด้วย เขาเลยชวนไปทำกิจกรรม เพราะเขารู้ว่าเราชอบเต้นเหมือนกัน แล้วเราก็เห็นเขาเต้นกับผู้หญิง เราอยู่ที่เคาท์เตอร์แล้วจิบเครื่องดื่มไป แบบผู้ชายคนนี้ไม่มีความอายในเชิงที่แบบว่าเขาฟรีมากเลย ทำอะไรมันดูมีความสุขไปหมด พอกลับมาเราก็เริ่มคุยกัน แล้วก็จับจุดได้แล้วว่าเขาพยายามเหรอ แล้วเราก็ปัดผมมาข้างหน้า พอเรารู้แล้วว่าเขาพยายามเราก็โอเค ไปต่อ”

Previous articleแนะนำ 5 ต้นไม้เสริมดวงชะตา ปลูกแล้วดีต่อชีวิต
Next articleดีเจเจมส์ แนะนำใครก็ตามที่มีความเสี่ยงติด โควิด-19 ควรรับผิดชอบต่อสังคม