ทอม ฮอลแลนด์ กล่าวขอบคุณดารารุ่นพี่ ที่ให้อุปกรณ์บางอย่างกับเขา

60

ดารารุ่นพี่

หลังจากที่ มาร์ก วาห์ลเบิร์ก ได้ออกมาให้คำตอบถึงอุปกรณ์ปืนบางอย่างที่เขาได้มอบให้กับ ทอม ฮอลแลนด์ ดาราหนุ่มคนดัง ว่านี้คือปืนที่ใช้คลายนวดร่างกาย เพราะเขาต้องการให้นักแสดงรุ่นน้อง ได้ใช้ช่วยเสริมร่างกายหลังจากที่ต้องทำงานอย่างหนัก

แต่ทว่า ดาราในวัย 25 ปี ก็ได้คิดไปในทีแรกว่า นี่คืออุปกรณ์ที่ใช้ในเรื่องเพศหรืออาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการช่วยเหลือตัวเอง เพื่อสนองความต้องการทางเพศ ซื่งเรื่องดังกล่าวสร้างความขบขันให้กับชาวโซเชียลทั่วโลกในเวลานี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ดาราผู้รับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ไอ้แมงมุมคนล่าสุดของโลก ก็ได้เปิดใจว่า เขานั้นต้องขอขอบคุณความ หวังดีของดารารุ่นพี่รายนี้เป็นอย่างมาก และเขายอมรับตามตรงว่าเขาไม่เคยเห็นปืนนวดรุ่นนี้มาก่อน ทำให้เขาไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องใด ๆทั้งสิ้น

 “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณมากเวอร์เป็นอย่างมากเข้าใจดีและขอให้ปืนนวดกับผมมาใช้มันเป็นอุปกรณ์ที่ดี หลังจากที่ผมได้เดินทางไปหาเขาที่บ้านในลอสแองเจลิสแล้วเขาก็ใจดีขับรถกลับมาส่งผมที่โรงแรมอีกด้วยซ้ำ

 “ตัวผมเองต้องขอยอมรับตามตรงว่าในตอนนั้นผมไม่ทราบเลยว่าเจ้าปืนนวดอันนี้มันคืออะไร แล้วมันใช้งานอย่างไรเป็นอุปกรณ์แบบไหนกันแน่เพราะผมไม่เคยพบไม่เคยเห็น และผมก็ยอมรับแบบไม่อายว่าผมเข้าใจว่านี่คืออุปกรณ์ช่วยตัวเอง”

 “ผมคิดว่าการที่เขาขับรถมาส่งผม น่าจะเป็นเหตุผลอื่นมากกว่าการเป็นพี่ชายในวงการภาพยนตร์ที่แสนดี หวังว่าคงเข้าใจนะว่าวงการนี้มันเป็นอย่างไรใครจะไปรู้ล่ะว่าอุปกรณ์พวกนี้มันคืออะไร”

Previous articleEminem ชวน 2 แรปเปอร์หูหนวกร่วมเวที Super Bowl Halftime Show 2022
Next articleใจจดใจจ่อ! รอฟังอนาคต เบียเนียมี่ ในซีซั่นหน้า