ใจจดใจจ่อ! รอฟังอนาคต เบียเนียมี่ ในซีซั่นหน้า

14

อนาคต

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขายังไม่มีความเคลื่อนไหว สำหรับอนาคตของ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกในวัย 52 ปี ที่จะสิ้นสุดสัญญากับทับหัวหน้าเผ่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าความคาดหวังของแฟน ๆ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาต้องการที่จะให้ทีมรั้งไว้กับทีมต่อไป และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีแฟรนไชส์ไหนเรียกตัว อีริก เบียเนียมี่ ไปเป็นเฮดโค้ชก็ตาม แต่ทว่าแฟน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มองว่าพวกเขาควรที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ อีริก เบียเนียมี่ ได้พิจารณา ก่อนที่เวลาจะล่วงเลยไป

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ยังไม่มีความชัดเจน เกี่ยวกับอนาคตของ อีริก เบียเนียมี่ แน่นอนว่าตลอดระยะเวลา 1 – 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้รับติดต่อทาบทามจากทีมอื่นให้ไปนั่งแท่นหัวหน้าโค้ชตลอดทุกครั้งที่มีข่าว และถึงแม้ว่ายังไม่ได้รับเลือกจากทีมไหน แต่เชื่อได้เลยว่าทีมอื่น ๆ ก็จ้องที่จะสอย อีริก เบียเนียมี่ ให้ขยับตำแหน่งจากที่เป็นโค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แน่นอน

อีริก เบียเนียมี่ ทำงานให้กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2013 ในฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็ก จนกระทั่งในปี 2018 ขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และแน่นอนว่า ตลอดระยะเวลาที่มี อีริก เบียเนียมี่ เป็นโค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขามีประสิทธิภาพและเกมบุกมีความอันตรายเป็นอย่างมาก

หลังจากที่สถิติอันทรงประสิทธิภาพของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ภายใต้การนำทัพ อีริก เบียเนียมี่ ทีมของพวกเขาทำคะแนนต่อเกม 30.3 คะแนน และทำระยะบุกต่อเกม 404.2 หลา และยังมีสถิติทำทัชดาวน์เฉลี่ยต่อเกม 3.4 ครั้ง ซึ่งถ้าหากว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาไม่สามารถรั้ง อีริก เบียเนียมี่ ให้อยู่กับทีมได้ แน่นอนว่าปัญหาคงเกิดขึ้นแน่นอน

แต่สำหรับทางแก้ไขที่ทางแฟรนไชส์เตรียมไว้ ถ้าหากว่า อีริก เบียเนียมี่ ตัดสินใจที่จะย้ายหนี แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาเตรียมที่จะผลักดัน ไมค์ คาฟค่า โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของทีมขึ้นสู่โค้ชทีมบุก เช่นเดียวกัน

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ กล่าวขอบคุณดารารุ่นพี่ ที่ให้อุปกรณ์บางอย่างกับเขา
Next articleเท็กแซนส์ เตรียมตั้ง สมิธ เป็นเฮดโค้ชป้ายแดง