ถั่วแระ เชิญยิ้ม ตอบคำถามลูกแท้ ๆ งอน เพราะตนนำลูกของลูกน้องมาเลี้ยงเป็นลูกตัวเอง

46

ลูกแท้ ๆ

หลังจากที่ไม่นานมานี้มีถั่วแระเชิญยิ้ม หรือ ศรสุทธา กลั่นมาลี ดาราตลกคนดังของประเทศไทยที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการตลกและวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ ได้ออกมาเปิดใจว่าเขารับเลี้ยง ลูก ๆ ของ คนในทีมงาน ซึ่งเด็ก ๆ ทั้ง 5 คนเขานั้นรักเหมือนลูกอย่างแท้จริงและเลี้ยงดูปูเสื่อ ส่งเรียนหนังสือเปรียบดัง ลูกในไส้

แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า สักวันหนึ่งหากพ่อแม่ของเด็กทวงขอลูกคืนและต้องแยกไปชีวิต เขาก็ต้องทำใจเพราะนี่ไม่ใช่ลูกแท้ ๆของเขาแต่แรก

ทว่าได้มีประเด็นที่เกิดขึ้นเมื่อลูกแท้ ๆ ของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม กลับไม่ได้ติดต่อคุณพ่อคุณแม่เหมือนแต่ก่อนและหลายฝ่ายต่างมองว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ลูกแท้ ๆ จะงอนคุณพ่อคุณแม่ ที่นำลูกคนอื่นมาเลี้ยงเป็นลูกตนเอง

ล่าสุด ถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวและตอบเหตุผลได้อย่างน่าสนใจว่า

 “สาเหตุที่ไปเรียนเมืองนอกเพราะงอน คือไม่ใช่ เขาตั้งใจที่จะไปเรียน พอจบการศึกษาก็ไปฝึกงาน ระหว่างฝึกงานก็ไม่ได้บอกเราเขาไปไหนมาไหน อยากเรียนภาษาอังกฤษเราก็ส่งให้เรียน พอเรียนไปสักพักเขาบอกจะไปเรียนเรื่องการแสดงอะไรก็ไปเลย “กลับมาครับ ปีละครั้ง”

 “เขารู้จักเด็ก ๆ ทุกคน ถ้าเขามาเราจะให้ไปไหว้พนักงานทุกคนเลย เพราะรายได้ทุกอย่างมาจากพี่ ๆ เขา ที่เราส่งเขาเรียนต่างประเทศได้ และน้อง ๆ คือลูกเขาคุณแม่ต้องดูแลต่อ ซึ่งเขาก็เข้าใจ”

 “ใช้ชีวิตอยู่อเมริกา ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงยังไม่อยากกลับ แต่ตอนแรกบอกจะกลับ เขาจบโท เขาก็อยู่ที่นั่นต่อเลยหลาย ๆ อย่าง ตอนนี้เป็นผู้กำกับสร้างฝันของเขา เขาอยู่ตรงนั้นสู้ด้วยตัวเอง พอเราส่งเขาเรียนจบก็ไม่ได้ส่งเขาแล้ว เพราะส่งเค้าเรียนมันแพงมาก เป็นเงินเราที่เก็บเอาไว้”

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65
Next articleเธอ รวรีย์ ตอบคำถามเรียนรู้ตอนไหนเหนื่อยที่สุด