เธอ รวรีย์ ตอบคำถามเรียนรู้ตอนไหนเหนื่อยที่สุด

44

ตอบคำถาม

แม้จะไม่ได้มีข่าวเป็นการส่วนตัวให้ได้ติดตามบ่อยนัก ทว่าในครั้งนี้ เธอ รวรีย์ สาวคนดังและเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ได้เปิดใจถึงคำถามที่แฟนคลับของ เธอ ได้ถามว่า เลี้ยงลูกตอนไหนเหนื่อยที่สุด

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอ คือแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งนี้ เธอได้เปิดเผยถึงความโชคดี ที่ เธอ มี เอมี่เพื่อนรักคอยให้กำลังใจและช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา ทำให้หลายอย่างค่อนข้างที่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แต่ทั้งนี้จะยอมรับว่าช่วงนี่คือช่วงที่เลี้ยงลูกได้เหนื่อยที่สุดเพราะ เธอต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่แถมยังมีเรื่องสภาวะโรคระบาดที่ต้องกังวล

โดยคุณแม่คนสวยอดีตภรรยาของออย ธนา ดาราหนุ่มคนดัง และเป็นอดีตนักร้องดังในยุค 90 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ได้เปิดใจว่า ทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกับชีวิตคู่กันอย่างแท้จริง และเป็นไปในทิศทางที่ไม่เข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุด เธอ ได้ตอบคำถามกับหลายเรื่อง และเธอยืนยันว่าในช่วงสภาวะที่มีโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 นี่คือช่วงที่เธอต้องเลี้ยงลูกที่เหนื่อยที่สุด ทั้งการเป็นคุณแม่มือใหม่และต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ในเวลาเดียวกัน

โดยเธอได้ตอบคำถามผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

 “สำหรับเธอ เธอคิดว่าตอนนี้เหนื่อยที่สุดค่ะ อาจจะด้วยความที่ตอนนี้ต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ ไหนจะโควิดอีก ต้องเป็นครูด้วย คือเธออยู่กับรีนา แทบ 24 ชม.เลย ตั้งแต่ปลุกมาเรียนจนเอาเข้านอน แล้ววัยนี้กำลังเป็นวัยที่รู้เรื่องอะไรมากๆๆๆ มีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว จะให้ทำอะไรหรือสอนอะไรเค้า จะต้องการเหตุผลทุกอย่าง ไม่ได้เชื่อฟังง่ายๆ เหมือนตอนเด็กแล้วค่ะ แล้วบางทีเธอก็ต้องทำงานด้วย ต้องเลี้ยงเค้าด้วย สำหรับเธอตอนนี้เลยเหนื่อยมากกกกกกค่า”

 “เพื่อนสนิทที่ชื่อ เอมี่ กลิ่นประทุม ง่ายๆคือ……เป็นคนที่สุดทุกอย่าง!!!!!! ใครได้มาครอบครองเป็นเพื่อนคือโชคดี”

Previous articleถั่วแระ เชิญยิ้ม ตอบคำถามลูกแท้ ๆ งอน เพราะตนนำลูกของลูกน้องมาเลี้ยงเป็นลูกตัวเอง
Next articleบ๊วย เผยตำรวจช่วยจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ ของเขาได้แล้ว