ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65

131

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 25 – 31 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงาน : เป็นช่วงไม่ค่อยดี ทำงานแสนเหน็ดเหนื่อยไม่สามารถพึ่งพาใครได้ งานส่งออกงานที่ต้องเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศเจออุปสรรค งานเจรจาการขายต้องค่อยพูดค่อยจา อย่าอารมณ์เสีย งานบันเทิงหรือขายอาหารเจอการแข่งขันสูง, ดวงเงิน : อาจต้องเสียเงินไปกับรถยนต์ยานพาหนะ, ดวงความรัก : คนโสดมีคนมาสนใจแต่ไม่ตรงสเป็ค คนมีคู่ไม่ค่อยเข้าใจกันเลย พูดคุยกันก็ไปคนละทางจนเหนื่อยใจ

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงงาน : มีการแข่งขันสูงหรือมีปัญหามากให้ต้องสะสาง พยายามใช้สมองไหวพริบมากกว่าอารมณ์ งานที่ต้องเดินทางจะประสบความสำเร็จแม้เหน็ดเหนื่อย ใครทำธุรกิจค้าขายต้องเข้ามาดูแลความเรียบร้อยด้วยตัวเอง งานเจรจางานขายมีความก้าวหน้าไปทางที่ดี, ดวงเงิน : ได้เงินมาก็มีเรื่องให้จ่ายออกไป ช่วงนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับ อะไรที่ไม่เร่งด่วนควรรอไปก่อน, ดวงความรัก : คนมีโสดมีคนเข้ามาหาแต่ระวังกลายเป็นมือที่ 3 แบบไม่รู้ตัว คนมีคู่อย่าเผลอไปหว่านเสน่ห์ใคร เดี๋ยวปัญหาใหญ่ตามมา

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงาน : ช่วงนี้ทำงานกับคนอื่นลำบาก ประสานงานใครไม่ค่อยคืบหน้า ขอความช่วยเหลือก็โดนบ่ายเบี่ยงปฏิเสธอ้อม ๆ ทำให้เสียความรู้สึก งานส่งออกงานเดินทางงานต่างประเทศได้รับความเสียหายเพราะล่าช้ากว่ากำหนด บริวารทำให้ธุรกิจค้าขายสะดุด, ดวงเงิน : มีเหตุต้องเสียเงินเสียทอง ถ้าไม่เพราะตัวเองก็เพราะคนอื่นหาเรื่องมาให้ โชคลาภก็ไม่มีมา, ดวงความรัก : คนโสดต้องดูดี ๆ เพราะอาจไม่ใช่คนเหมาะสมหรือคบแล้วไม่สบายใจ คนมีคู่ต้องเคลียร์ความขัดแย้งให้จบด้วยเหตุผลไม่ใช้อารมณ์

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65
Next articleถั่วแระ เชิญยิ้ม ตอบคำถามลูกแท้ ๆ งอน เพราะตนนำลูกของลูกน้องมาเลี้ยงเป็นลูกตัวเอง