เผยค่าย DC ขอร้องให้ตัดฉาก Peacemaker เรียก BatMan ว่าไอ้หน้าตัวเมีย ออกจากหนังซีรีส์

180

BatMan

หลังจากที่ได้ออกอากาศ ฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ ซีรี่ส์ ฮีโร่ Peacemaker  ที่ดูเหมือนว่ากระแสดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากที่ตัวละครนี้เคยไปปรากฏตัว หนังรวมดาววายร้ายอย่าง ซูไซสควอท

ทว่าในครั้งนี้ได้มีเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่เปิดเผยโดย เจมส์ กัน ผู้สร้างซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวที่เขาได้เผยว่าทางค่าย DC บอกให้เขา ตัดฉากที่ฮีโร่ PeaceMaker เรียกแบทแมนว่าไอ้หน้าตัวเมีย ออกจากซีนดังกล่าวโดยทันที

โดย เขาได้เปิดเผยในรายการทีวีท็อปไฟว์พอทแคช โดยเหตุผลที่ต้องด่า ไอ้มนุษย์ค้างคาว ว่า ไอ้หน้าตัวเมียเนื่องมาจาก Batman ไม่เคยฆ่าศัตรูของตัวเองทั้ง ๆ ที่ศัตรูของพวกเขาทั้งหมดสมควรโดนฆ่าทิ้ง

 “ใช่แล้ว ผมถูกบอกให้ตัดบทบาทดังกล่าวทิ้ง คำพูดเหล่านั้นทาง DC ไม่ต้องการให้ออกไปสู่ สายตาผู้ชม ทั้งที่ในความเป็นจริงมันน่าจะเป็นการเรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดีแต่ว่าทางค่าย DC ไม่โอเคกับเรื่องนี้ พวกเขาไม่อนุญาตใด ๆ ทั้งสิ้น”

“ผมเองแปลกใจมาก ที่พวกเขาไม่ชอบที่ ฮีโร่รายนี้ เรียก แบทแมน ว่าไอ้หน้าตัวเมีย ผมก็เลยบอกเขาไปว่า  แต่ถ้าหากไม่พูดอะไรแย่ ๆ กับซุปเปอร์ฮีโร่ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่เหรอที่จะพูดอะไรแรง ๆ เพราะนี่คือหนังที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกตามการเล่นแบทแมนว่าไอ้หน้าตัวเมียมันอาจจะเป็นคำพูด ที่ทำให้หนังรู้สึกสะใจและสนุกมากขึ้น”

 “คุณต้องไม่ลืมว่าแบทแมนเป็นฮีโร่เป็นคนเดียวที สามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมา เขาคือมนุษย์ ที่ไม่ได้มีพลังพิเศษ”

“แต่อีกมุมนึงเขาก็น่ายกย่องเพราะเขาเป็นคนที่ฉลาดมาก แบทแมน เป็นฮีโร่คนเดียวที่มีมุมมองที่สมเหตุสมผลกับความเป็นจริง”

“ผมเองไม่เข้าใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมากที่ต้องตัดบทคำพูดดังกล่าวออกไป”

Previous articleSandra Bullock ขอบคุณ Netflix ที่ช่วยให้คนมีงานทำ
Next articleแทนเนฮิลล์ ประทับใจและขอบคุณเพื่อน ไททั่นส์ หลังร่วมกันต่อสู้จนมาอยู่จุดนี้