Sandra Bullock ขอบคุณ Netflix ที่ช่วยให้คนมีงานทำ

52

Netflix

Sandra Bullock ดารานักแสดงหญิงวัย 57 ปี ชื่นชม Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ ที่ช่วยให้ตัวเธอและนักแสดงคนอื่น ๆ มีช่องทางการทำงานเพิ่มขึ้นและมีชีวิตที่มั่นคง รวมถึงเปิดโอกาสให้ได้ดูผลงานของคนชาติอื่น ๆ

Sandra Bullock แจ้งเกิดจากภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญเรื่อง Speed เมื่อปี 1994 ที่แสดงคู่กับ Keanu Reeves และยังมีผลงานแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันรวมแล้วกว่า 50 เรื่อง ยังไม่นับ The Lost City หนังแอคชั่นผจญภัยที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2022 ซึ่งเรื่องนี้ เธอแสดงนำคู่กับ Channing Tatum หนุ่มสุดฮ็อตขาแดนซ์จากเรื่อง Step Up

อย่างไรก็ตาม หลังจากปี 2015 Sandra Bullock ค่อนข้างเงียบหายไป มีผลงานออกมาเพียง 2 เรื่องในปี 2018 คือ Ocean's 8 และ Bird Box ซึ่งเรื่องหลังฉายแบบจำกัดโรง ก่อนเผยแพร่ผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2018 และประสบความสำเร็จอย่างสูง มียอดการชม 282 ล้านชั่วโมงหลังออกฉาย 28 วันแรก ถือเป็นสถิติใหม่ของ Netflix ก่อนจะถูก Red Notice ทำลายลงเมื่อปลายปีที่แล้วด้วยตัวเลข 328.8 ชั่วโมง

หลังจากนั้น Sandra Bullock หายหน้าไปเกือบ 3 ปี ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะการแพร่ระบาดไปทั่วโลกของไวรัส โควิด-19 ก่อนมีผลงานให้แฟน ๆ ชมอีกครั้งทาง Netflix คือ The Unforgivable ภาพยนตร์แนวดราม่า ซึ่งเช่นเดียวกับ Bird Box เรื่องนี้ฉายแบบจำกัดโรง ก่อนนำมาออกอากาศแบบสตรีมมิ่งเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2021

Sandra Bullock ให้สัมภาษณ์ว่า “ การถือกำเนิดของ Netflix เป็นเรื่องที่ดีทั้งกับนักแสดงและผู้คนในธุรกิจภาพยนตร์ เพราะถ้าไม่มี Netflix ช่วงที่ผ่านมา คนเป็นจำนวนมากคงไม่มีงานทำ ข่าวคราวทั้งหลายคงถูกแช่แข็ง ไม่ได้รับการนำเสนอให้ประชาชนทั่วไปรับทราบ ”

“ แม้กระทั่งฉันเอง หากไม่ได้ Netflix บางทีอาจต้องไปหางานอื่นทำอย่างเช่นเลี้ยงวัวในทุ่งหญ้าก็เป็นได้ ฉันพูดจริงนะ ”

Sandra Bullock มองว่า Netflix ได้ช่วยเปิดโอกาสให้เห็นมุมมองใหม่ ๆ จากพื้นที่อื่นบนโลกใบนี้

“ Netflix ทำให้พวกเราได้ชมภาพยนตร์หรือทีวีซีรี่ส์จากประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะ Squid Game จากเกาหลีใต้ ฉันมีโอกาสดูผลงานจากประเทศอื่น ๆ ที่เล่าเรื่องผ่านสายตาของผู้คนเชื้อชาติต่าง ๆ Netflix และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่าง ๆ ช่วยให้คนทั้งโลกได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกัน ”

Previous articleเดนเซล วอชิงตัน เผย ได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง Tenet ก่อนที่จะออกฉาย ว่านี่คือหนังสุดแปลก
Next articleเผยค่าย DC ขอร้องให้ตัดฉาก Peacemaker เรียก BatMan ว่าไอ้หน้าตัวเมีย ออกจากหนังซีรีส์