แทนเนฮิลล์ ประทับใจและขอบคุณเพื่อน ไททั่นส์ หลังร่วมกันต่อสู้จนมาอยู่จุดนี้

20

ไททั่นส์

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ค เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้ออกมาขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกอย่างภาคภูมิใจ ที่สปิริตของทีมร่วมกันต่อสู้จนทำให้ในซีซั่นนี้ ที่พวกเขาจบฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของเอเอฟซี ซึ่งมีสถิติชนะ 12 และแพ้ 5 และแน่นอนว่าในเกมต่อไปในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ พวกเขามีความพร้อมที่จะพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในรอบดิวิชันนอล และงานนี้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ก็ภาคภูมิใจและมีความมั่นใจเพราะว่าสปิริตของทีมทุกตำแหน่ง ที่ได้ลงสนามช่วยกันคือการผลักดันให้ทีมมาอยู่จุดสูงสุดในปัจจุบันนี้

ท่ามกลางสถานการณ์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่พวกเขามีทั้งผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ และยังมีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งสภาพทีม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เรียกได้ว่าพวกเขาเริ่มต้นอย่างทุลักทุเล จนกระทั่งการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติที่หวาดเสียวกับสถิติเพียงแค่ 2 – 2 แต่หลังจากที่พวกเขาได้วางแผนกันใหม่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 6 เกมติดต่อกัน

ก่อนที่พวกเขาจะมาสะดุดแพ้ให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่ทว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก็ยังคงผลักดันผลงานและแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่อง โดยการตั้งเป้าหมายให้เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน จนพวกเขาสามารถจบสถิติ 12 – 5

และงานนี้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็คของทีมที่มีเรตติ้งสูงถึง 89.6 ในฤดูกาลปกติ ก็ได้ออกมาพูดถึงความภาคภูมิใจของเพื่อนร่วมทีม และสภาพทีมทั้งหมดที่พวกเขาฝ่าฟันอุปสรรคมาจนก้าวมาสู่จุดสูงสุดในตอนนี้ นั่นก็คือเป็นแชมป์ของ เอเอฟซี

“ถ้าถามว่าความคาดหวัง ของทุกคนก็คือแชมป์และถ้าถามว่าพวกเราตกรอบดิวิชันนอล จะเป็นอย่างไร ผมบอกได้เลยว่านั่นคือเรื่องของอนาคต แต่สำหรับผมแล้วจุดนี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและองค์กรแห่งนี้ ที่พวกเราได้เห็นสปิริตของพวกเขาอย่างเต็มเปี่ยม ที่ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรค”

Previous articleเผยค่าย DC ขอร้องให้ตัดฉาก Peacemaker เรียก BatMan ว่าไอ้หน้าตัวเมีย ออกจากหนังซีรีส์
Next articleเบอร์โรว์ ตั้งมั่นคว้าตั๋วเพลย์ออฟให้กับ เบงกอลส์ ทุกปีที่อยู่ในสัญญา