มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แจ้งตัวเองติดโควิด

29

โควิด

กลายเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับเชื้อ โควิด19 ในเวลานี้สำหรับ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนล่าสุด ที่เธอได้ประกาศผ่านทางโซเชี่ยลส่วนตัวว่า เธอได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 และเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

จากเรื่องดังกล่าวเธอได้กล่าวขออภัยในเรื่องราวทั้งหมดและได้แจ้งให้กับผู้ที่ได้เข้าใกล้ชิดกับตัวเธอ ได้สังเกตอาการและเฝ้าระวังตนเอง พร้อมทั้งขออภัยเป็นอย่างมากที่ทำให้คนอื่น ๆ ได้รับผลกระทบ

โดยนางงามเจ้าของ สโลแกน Real Size Beauty ได้กล่าว ถึงเรื่องนี้ผ่านทาง โซเชี่ยลl ส่วนตัวว่า

 “เเอนขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เมื่อ 17 มกราคม 2565 แอน ได้ไปตรวจ RT-PCR เพื่อใช้ในการทำงาน ที่โรงพยาบาล และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าผลเป็น Positive (พบเชื้อCOVID-19) และแพทย์ผู้รับการรักษาได้ประเมินอาการและแจ้งว่าให้ทำ Home isolation เนื่องจากแอนไม่มีอาการใดๆ เป็นเวลา10วัน นับตั้งแต่ 17 มกราคม 2565 ถึง 26 มกราคม 2565

เมื่อรู้ผลแอนและทีมงานได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องใกล้ชิดให้สังเกตอาการและเฝ้าระวังตัวเองเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ทุกงานที่แอนไปได้มีการตรวจ ATK ทุกครั้งและผลก็เป็นปกติทุกครั้ง แอนต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนะคะ และหลังจากนี้งานของแอนจะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะได้รับคำอนุญาตจากแพทย์ว่าสามารถทำงานได้ค่ะ”

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวทั้งหมด ได้มีแฟนคลับของสาว แอน ได้เข้าไปให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามและอวยพรขอให้เธอมีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไป

Previous articleกาละแมร์ เผยมีเศรษฐีระดับโลกตามจีบ
Next articleสมปอง เคลียร์ใจไม่เคยคิดเกินเลยกับ บุ๋ม ปนัดดา และยกย่องเป็นพี่สาวที่เคารพ