กาละแมร์ เผยมีเศรษฐีระดับโลกตามจีบ

80

เศรษฐีพรหมลิขิตอาจเกิดขึ้นในต่างประเทศก็เป็นได้ เมื่อล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ อดีตพิธีกรและดาราคนดัง ที่ได้เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาเธอได้พักผ่อนในต่างประเทศ และกำลังเล่นสกี อยู่ในทวีปยุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส เธอได้พบกับชายหนุ่ม ซึ่งเป็นเศรษฐีติดอันดับที่ 300 กว่าของโลก ได้เข้ามาจีบและพูดคุยกับเธอ พร้อมกับชื่นชมว่าเธอนั้นสวยมาก

และในเรื่องดังกล่าวทำให้เธอรู้สึกเขินเป็นอย่างมากจนต้องออกมาเปิดเผยในครั้งนี้ว่า

 “คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ดิฉันไปต่างประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไปเล่นสกีที่แถว ๆ เมืองกูร์เชเวล ที่ฝรั่งเศส เป็นเมืองที่คนชอบมาเล่นสกี และก็มีครูสกีมาสอน ดิฉันก็เล่นสกีตอนบ่าย ปรากฏว่าครูสกีก็สอนอีกคนตอนเช้า และไม่รู้ว่าครูสกีไปบรรยายสรรพคุณดิฉันยังไงไม่รู้ จนคนที่ตอนเช้าที่เรียนกับครูอยากเห็นหน้าดิฉัน เราก็ถามครูว่าไปพูดอะไร เขาก็บอกว่ามีลูกค้าคนนึงก็หมายถึงเราว่าอายุ 45 แต่หน้าเหมือนอายุ 40 โอ้โหพูดดีมาก  เราได้ยินแบบนี้อยากจะจ้างต่ออีกสัก 3 เดือน เขาก็ถ่ายรูปเราไป เอาไปให้คนที่เรียนตอนเช้าดู ปรากฏว่าเขาก็บอกว่าขอเลี้ยงข้าวได้ไหม ฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ง่าย ๆ สบาย ๆ มันเป็นร้านอาหารที่อยู่กลางแจ้ง ตรงลานสกี และก็มีครูสอนสกีไปด้วย”

 “ซึ่งเราก็ถามว่าเขาชื่ออะไร เราจะได้เรียกชื่อเขาถูก พอเขาส่งชื่อมา เราก็ไปเสิร์ชหา ว่าเขามีโปรไฟล์อะไรยังไง จะได้ทักทาย พูดคุยกันถูก พอเจอปุ๊บ ว้ายตายแล้ว เป็นเศรษฐีระดับโลก ตายแล้ว ดิฉันจะพูดจายังไง เพราะพูดคนละภาษา เขาไม่ได้พูดอังกฤษไง แต่เราก็ไม่อะไรนะ เป็นเพื่อนกัน กินข้าวกัน แต่เขาก็ไม่ได้เชิงมาจีบหรอก แต่ถ้าให้ฉันพูดเอง เดี๋ยวคนก็จะมาเมนต์ด่าฉันอีก”

Previous article“ใบเฟิร์น อัญชสา” จัดให้โพสต์ภาพฟาดกลับชาวเน็ต ก่อนที่จะทำศัลยกรรม
Next articleมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แจ้งตัวเองติดโควิด