สมปอง เคลียร์ใจไม่เคยคิดเกินเลยกับ บุ๋ม ปนัดดา และยกย่องเป็นพี่สาวที่เคารพ

82

บุ๋ม ปนัดดา

หลังจากที่ได้มีข่าวที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น เมื่อแม่ปอง หรือ สมปอง นครไทยสง หรือที่ผู้คนจดจำกันได้ดี ในชื่อ พระมหาสมปอง ที่ในเวลานี้เขาได้สึกเป็นสามัญชนคนธรรมดาแล้ว

ทว่าเรื่องราวที่เขาเคยเปิดเผยว่า เขานั้น แอบชอบ ปุ๋ม ปนัดดาวงศ์ผู้ดี เป็นอย่างมากในอดีต อย่างไรก็ตามเรื่องราวเหล่านั้นกลับให้กับถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเขาทำตัวไม่เหมาะสม เพราะในเวลาดังกล่าวเขาคือพระสงฆ์ที่ไม่ควรจะมีกิเลสเกี่ยวกับเรื่องสีกาหรือผู้หญิง มาเกี่ยวข้อง

ล่าสุด สมปอง ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการแซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ว่า

 “รู้สึกแย่หลาย ๆ อย่าง รู้สึกแย่ รู้สึกผิด รู้สึกไม่ดี แต่ก็น้อมรับในคำติที่ พี่บุ๋ม ได้สอนคนที่ไม่มีสติ เพราะในวันที่เราเผลอสติไปกับการที่เรามี พี่บุ๋ม มีลูกเพจ พี่คนที่รักเราเคยปกป้องเรา เตือนเรามาตลอดก็น้อมรับปฏิบัติ ตอนนี้ผมไม่ใกล้ผู้หญิง ผมไม่โดนตัวผู้หญิง แต่ถ้าเขาพุ่งมาโดนตัวของผม ไม่ว่าจะวัยไหนอาจจะห้ามไม่ได้ แต่ทุกอย่างผมก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข การที่ พี่บุ๋ม บอกในไลฟ์ว่าสติหลายๆ อย่าง สามีพี่ยิงปืนแม่นนะ ซึ่งผมพูดตรง ๆ นะครับ ผมไม่เคยคิดเรื่องเซ็กส์กับพี่บุ๋มเลย เพราะผมนับถือว่าเป็นพี่สาวที่เก่งที่ฉลาด ที่มีจิตอาสา แต่ว่าเมื่อมันมีข่าวออกไป มันก็เพื่อให้มันเป็นข่าว ผมว่าผมชอบวงการบันเทิงตรงนี้แหละครับ สนุกดีที่ทำให้ไม่มีอะไรแต่มีอะไรได้สนุกดีครับ”

Previous articleมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แจ้งตัวเองติดโควิด
Next articleงวดนี้ถ้าช้า ก็แล้วแต่บุญวาสนา “หวยกูยเซราะกราว” ปล่อยมาแล้ว