ยิ้มไม่หุบ “กวินท์น้อย” ลืมตาดูโลก ปุ้มปุ้ย คลอดลูกชายคนแรก

20

ลูกชาย

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดง กวินท์ ดูวาล นักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ และคุณแม่ป้ายแดง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลังจากที่เจ้าตัวได้คลอดลูกชายคนแรกเป็นสร้อยทองคล้องใจกับพยานรักของทั้งคู่ และงานนี้คุณพ่อ กวินท์ ก็ยิ้มไม่หุบ หลังจากที่ได้ลูกชายสมใจปรารถนา

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจ หลังจากที่ กวินท์ และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ปล่อยภาพออกมาในวันที่ 16 มกราคม และได้ลงภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว 3 พ่อแม่ลูก หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย และ กวินท์ ที่โรงพยาบาล และนับถอยหลังที่จะคลอดลูกชาย ซึ่งเจ้าตัวเลือกที่จะคลอดด้วยวิธีธรรมชาติ และทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

และงานนี้แฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเม้น แสดงความยินดีกับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ที่พวกเขามีสร้อยทองคล้องใจ และได้ลูกชายตามที่ กวินท์ ได้ออกมาพูดตลอด และย่อมเป็นเรื่องปกติที่คนพ่อ กวินท์ จะเห่อลูกชายคนแรกของเจ้าตัว เพราะหมายมั่นปั้นมือที่จะให้เดินตามรอยคุณพ่อ ถ้าหากว่าลูกชายชื่นชอบ

ซึ่งงานนี้ในไอจีสตอรี่ของผู้จัดการส่วนตัว ปุ้มปุ้ย ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพอันแสนอบอุ่นของครอบครัว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ พร้อมกับลูกชายตัวน้อยที่ลืมตาดูโลกในปี 2022 และแฟนคลับก็ยังคงติดตามครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย พร้อมกับ กวินท์ เช่นเดิม และเฝ้าดูความน่ารักของลูกชาย และรอเปิดเผยว่าจะตั้งชื่อตามที่คุณพ่อบอกไว้ หรือว่าคุณแม่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เลือกไว้ แต่ดูเหมือนว่างานนี้คงจะหนีไม่พ้นคุณพ่อ กวินท์ ที่จะโฟกัสกับชื่อของลูกชายมากกว่า

Previous articleเปิ้ล นาคร สุดปลื้มหลัง น้องออก้า คว้ารางวัลรองชนะเลิศแข่งเจ็ตสกี
Next articleอแมนด้า เผยได้รับเชื้อ โควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์การเดินทาง