เปิ้ล นาคร สุดปลื้มหลัง น้องออก้า คว้ารางวัลรองชนะเลิศแข่งเจ็ตสกี

31

น้องออก้า

เมื่อลูกประสบความสำเร็จ คนเป็นพ่อย่อมภูมิใจเป็นที่สุด  เมื่อล่าสุด เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้ออกอาการเป็นปลื้มหลังจากที่น้องออก้า ลูกชายคนที่ 2 ของครอบครัวศิลาชัย ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จากการแข่งขัน เจ็ตสกีเวิลด์คัพ World cup รุ่นเรือยืน junior ski stock อายุ 13-15 ที่หาดจอมเทียน พัทยา

โดย เรื่องดังกล่าว  คุณพ่อจอมทุ่มเท มีความสุขเป็นอย่างมากและจากการที่เขาได้ลุ้นกับการเข้าเส้นชัยของลูกมาโดยตลอด และความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้เขามีความสุขอย่างล้นหลาม

 “เกินฝันของครอบครัวเราจริง ๆ……ออก้าได้รองแช้มป์อันดับ1 (ทำเวลาห่างจากที่1 เพียง 0.0.01 วินาที..ห่างไม่ถึง 1 กระพริบตา) @orca__nakara จากการจัดการแข่งขันระดับโลก…(ต้องแก้บนใช่มั้ยกรู) ……………… #jetskiworldcup2021to2022 #tqmjetskiteambynakorn #หาดจอมเทียน #พัทยา …”

  “เคยแอบคิด แอบตั้งคำถามตอนยังไม่มีครอบครัว แล้วเห็นพ่อแม่มาถ่ายรูปคู่กับลูก เวลาลูกได้รับรางวัลต่างๆ จากงานประกวดต่าง ๆ ประกวดนางนพมาศ ประกวดร้องเพลง เต้น ชนะเลิศคณิตศาสตร์ ฯลฯ กิจกรรมต่างๆ ที่ลูกรักลูกชอบ เคยมองแล้วคิดถามในใจว่าอะไรมันจะขนาดนั้นวะ??? เห่อลูกไปป่าว??? …แต่พอมาถึงคิวของเรา ณ โมเมนต์นี้ เราอยากตอบความสงสัยของตัวเองในตอนนั้นเลยว่า… ‘เออ…กูเห่อมาก กูภูมิใจมาก กูตื่นเต้นมาก กูมีความสุขม๊าคคคคค”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ เปิ้ล นาคร ได้ก็ให้กำลังใจอย่างมากมายและชื่นชมในความสำเร็จของ น้องออก้า อีกครั้ง โดยทุกคนอวยพรให้น้องสามารถประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้ในอนาคตอันใกล้นี้

Previous articleข่าวเศร้าวงการบันเทิง “ไมเคิล พูพาร์ต” ป่วยซึมเศร้าลั่นไกปิดชีวิตตัวเอง
Next articleยิ้มไม่หุบ “กวินท์น้อย” ลืมตาดูโลก ปุ้มปุ้ย คลอดลูกชายคนแรก