โรเบิร์ต แพททินสัน ต้องการให้ The Batman มีภาคต่อ

285

The Batman

ยังไม่ได้เข้าฉาย แต่อย่างใด สำหรับภาพยนต์ The Batman แต่ทว่าดารา นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวในครั้งนี้อย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน กลับได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาเองปรารถนาที่จะได้เห็นหนัง The Batman มีภาคต่อในอนาคต

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์เรื่อง The Batman คือการรีบูทสร้างใหม่ทั้งหมด และข่าวลือมากมายเกี่ยวกับฮีโร่มนุษย์ค้างคาวนี้ที่ดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่แบทแมนแบบ แบบเดิม ๆ อีกต่อไปความดิบเถื่อนและความ โกรธเกรี้ยวของมนุษย์ค้างคาวคนนี้ จะมีมากกว่า Batman ในทุกภาคที่ผ่านมา

ล่าสุดดาราหนุ่มจากประเทศอังกฤษ ก็ได้เปิดใจว่าตัวเขาปรารถนาที่จะได้เห็นหนัง The Batman ในภาคต่อไป

 “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่านี่คือหนังไอ้มนุษย์ค้างคาวเรื่องแรกในรอบ 10 ปี ที่เป็นหนังเดี่ยวหลังจาก The Batman Last Knight ที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากเมื่อปี 2012 สิ่งที่ผมตอบสนองเป็นอย่างยิ่งคือเราจะสามารถวางรากฐานที่จะสร้างเรื่องราวให้ไปต่อได้อีก คุณต้องไม่ลืมว่าหนัง Batman ไม่เคยจบแค่ภาคเดียวไม่ว่าจะเป็นใครผู้รับบทแบทแมนก็จะมีภาคต่อ”

 “ผมพร้อมเป็นอย่างมากทีจะ กลับมาร่วมแสดงในบทบาทนี้อีกครั้ง ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมจะต้องพบกับความเครียดมากมายรวมไปถึงความกดดัน ในแต่ละฉาก หลายเรื่องที่ผมได้ประสบเจอเป็นครั้งแรกกับการแสดงภาพยนตร์ แต่หนังเรื่องนี้ได้สอนให้เห็นว่าการเป็นมนุษย์ค้างคาวนั้น ต้องเสียสละมากแค่ไหน และคุณจะต้องทุ่มเทกับบทบาทนี้ซึ่งผม รู้สึกได้ว่า หากผมจะต้องรับงานนี้อีกครั้ง ผมก็พร้อมเป็นอย่างมากที่จะสนับสนุนเรื่องราวดังกล่าวและผมอยากให้ทุกคนได้เห็น The Batman ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง”

Previous articleเคาท์ดาวน์ (2022) บาปกรรม หนีอย่างไรก็หนีไม่พ้น
Next articleลือ Marvel ติดต่อดาราดังข้ามฟากจาก DC เพื่อมารับบทเป็น Daredevil ในหนัง Doctor strange 2