ลือ Marvel ติดต่อดาราดังข้ามฟากจาก DC เพื่อมารับบทเป็น Daredevil ในหนัง Doctor strange 2

97

Doctor strange 2

ถือเป็นข่าวลือที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์โลก อย่างแท้จริง เมื่อใดมีการตีข่าวจากสื่อชื่อดังอย่าง ทีเอ็มแซด ที่ได้ระบุว่า ทางค่าย Marvel อาจกำลังติดต่อดาราคนดังอย่าง เบน แอฟเฟล็ค  ให้กลับมารับบท Daredevil  ฮีโร่ตาบอดอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยรับบทดังกล่าวในยุค 2000 มาแล้ว ซึ่งเป็นหนังเดี่ยวของตนเอง

โดยในครั้งนี้ ได้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะเขาเข้าร่วมในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ในเวลานี้มีข่าวลือเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำลังจะออกฉายในช่วงกลางปีนี้ หลังจากที่หนังได้ปิดการถ่ายทำไปตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3 ปีที่แล้ว

แต่ทว่า ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กลับได้มีการเลือกนักแสดงบางกลุ่มเข้ามาถ่ายทำแก้ไขบางฉากอีกครั้ง โดยหลายฝ่ายได้ตั้งข้อสงสัยแล้วว่า หนังกำลังจะเพิ่มอะไรบางอย่างให้กับผู้ชม และจะมีตัวละครลับเข้ามาร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้มากมายใช่หรือไม่

โดยในเบื้องต้น หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า Fantastic Four หรือ  4 พลังกายสิทธิ์ ฮีโร่จาก การ์ตูนและหนังดังในอดีตจะกลับมาโลดแล่นในจักรวาลของ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ก็เป็นได้

ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงเหล่า อิลูมินาติ ที่จะมีบทบาทหรือไม่ กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว หลังจากที่ในการ์ตูน ทั้งหมดได้เกี่ยวข้อง กับเรื่องเหล่านี้

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเป็นแค่ข่าวลือ และไม่มีรายละเอียดมากพอว่า ดาราหนุ่มรายนี้จะกลับมารับบทบาทดังกล่าวอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่เขาเคยประกาศ แล้วว่าเขาจะรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่คนสุดท้ายคือ  แบทแมน ในภาพยนตร์ ที่เขาจะต้องเข้าช่วยเหลือดูหนังเดอะแฟลช ฮีโร่พลังสายฟ้าที่กำลังจะมีหนังเดี่ยวออกฉายในช่วงปลายปีนี้

Previous articleโรเบิร์ต แพททินสัน ต้องการให้ The Batman มีภาคต่อ
Next articleDaredevil (2003) จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ฮีโร่ตาบอด