แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เล่าวินาทีที่ทางค่าย Sony เห็นภาพหลุดของ No Way Home ที่เป็นภาพจริง

384

Sony

อาจเรียกได้ว่าเขาคือนักโกหกตัวยงกับตลอดปีที่ผ่านมาและควรจะได้รับรางวัลออสการ์ สาขาใดสาขาหนึ่งสำหรับการเล่นบทบาทในชีวิตจริงได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ไอ้แมงมุมจากหนัง The Amazing spider-man ทั้ง 2 ภาคที่เคยออกฉายในปี 2012 และ 2014

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์ Spider-man No Way Home ที่ได้ออกฉายในเวลานี้ เขาได้กลับมาสวมบทเป็นไอ้แมงมุมเพื่อร่วมต่อสู้กับของเพื่อนอีก 2 คนและหนังได้รับการชื่นชมในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ทว่าในครั้งนี้ดาราหนุ่มวัย 38 ปีได้ออกมายอมรับว่า ภาพที่ปรากฏการณ์ภาพแรก เมื่อทางค่าย Sony ผู้สร้างหนังรวมไปถึง Marvel ได้เห็นภาพหลุดซึ่งเป็นภาพจริง ทุกอย่างสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนในกองถ่ายเป็นอย่างมากว่า

อีกทั้งเป็นการหลุดออกไปได้อย่างไรกับการรวมตัวกันของ 3 ไอ้แมงมุม ซึ่งนี่คือความลับสูงสุดที่หนังต้องการเก็บเก็บไว้ให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์ในโรงภาพยนตร์

 “พวกเราพยายามกันหนักมากเพื่อเก็บความลับ ผมเองทำงานหนักมากเพื่อเก็บความลับดังกล่าว ผมต้องแอบบินไปถ่ายทำที่แอตแลนตา เราทำเรื่องราวนี้ด้วยความเครียดและเป็นส่วนตัวที่สุด มันทรมานมากแต่จู่ ๆ ก็มีภาพพวกเราออกมา ผมถึงกับบอกว่าโอ้พระเจ้ามันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย”

  “ผมพยายามทำงานอย่างลับที่สุด แต่ทำไมมันมีภาพหลุดของหลายคนออกมาพร้อมกัน ผมบอกกับทุกคนว่าเราเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ใช่หรอ สุดท้ายทุกคนได้ข้อตกลงว่าหากใครถูกถามจะต้องปฏิเสธมันไปเรื่อย ๆ”

 “และนั่นเป็นที่มากับการที่ผมต้องปฏิเสธตลอด ผมต้องปฏิเสธไปเรื่อย ๆ ผมยินดีที่จะทำมันเพราะมันก็เป็นงานหนึ่งของผม

แต่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพราะเราต้องการเก็บเรื่องราวดังกล่าวให้ผู้ชมมีความสุขในโรงภาพยนตร์ ให้ผู้ชมได้ตกตะลึงและได้ส่งเสียงโห่ร้อง คุณต้องการอะไรมากกว่าประสบการณ์อันตื่นเต้นในโรงภาพยนตร์ การกลับมาของสามไอ้แมงมุมคือสิ่งสำคัญที่สุดที่ผมต้องการมอบให้กับทุกคนในโรงภาพยนต์เช่นเดียวกับทุกคนในกองถ่ายก็คิดเช่นนี้”

Previous articleองค์กรจัดเรตภาพยนตร์ได้มอบเรทหนัง PG-13 ให้กับหนัง The Batman
Next articleแจซ ทีมยวนหลัง “โกเเบร์” กักตัวโควิด