องค์กรจัดเรตภาพยนตร์ได้มอบเรทหนัง PG-13 ให้กับหนัง The Batman

127

PG-13

ถือเป็นเรื่องราวที่สามารถบ่งบอกได้ว่านี่คือหนัง ที่มีโทนมืดดำและมีฉากรุนแรงอย่างแน่นอนแล้ว สำหรับภาพยนตร์ The Batman หนังไอ้มนุษย์ค้างคาวที่กำลังจะออกฉายในช่วงเดือนมีนาคมนี้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราผู้รับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวฉบับ  สร้างใหม่ก็ได้ยืนยันว่า หนังแบทแมน ครั้งนี้ของเขา ถือเป็นแบทแมนที่คุณจะคาดไม่ถึงและจะเป็นมนุษย์ค้างคาวในเวอร์ชั่นที่ มืดมน และมีความรุนแรงมากที่สุด

ล่าสุด Mpa องค์กรจัดเรตภาพยนตร์ไดมอนด์เพลสหนัง Pg-13 ให้กับหนังเรื่อง The Batman เป็นที่เรียบร้อยโดยองค์กรจะได้ระบุอีกว่าจะ Batman จะมีองค์ประกอบที่รุนแรงเป็นอย่างมากโดยมีเงื่อนไขทั้งหมดดังนี้

 “ความรุนแรงของหนังเรื่องดังกล่าวอาจอันตรายและมีผลรบกวนจิตใจ กับผู้ที่มีปัญหาซึมเศร้ารวมไปถึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดภาษาที่รุนแรงและอาจมีการชี้นำไปสู่เรื่องราวอันตรายได้”

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก เนื่องมาจาก Batman the Dark Knight ก็เคยได้รับเรต Pg- 13 เช่นกันรวมไปถึงหนังอีกหลายภาค และผู้กำกับอย่าง แมท รีฟ ที่เคยผ่านภาพยนตร์อย่าง Cloverfield, Dawn of Plante of the Apes และ War for the Planet of the Apes ก็ได้อยู่ในเรตการประเมินแบบนี้มาโดยตลอด

ทั้งนี้ผู้กำกับคนดังกล่าวก็เคยให้สัมภาษณ์ ในทำนองที่ว่านี่คือแบทแมน ในแบบที่คุณจะคาดไม่ถึงและจะเป็นหนังที่สุดแสนมืดมน ดำทมิฬและมีความรุนแรงในมนุษย์ค้างคาวมากที่สุดแบบที่คุณไม่เคยพบ

ภาพยนตร์ The Batman มีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 3 มีนาคม 2022

Previous articleผู้กำกับคนดังชี้ สไปเดอร์แมน ภาคแรกเมื่อปี 2002 เกือบได้เห็นเครื่องยิงใยแมงมุมออกจากมือ
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เล่าวินาทีที่ทางค่าย Sony เห็นภาพหลุดของ No Way Home ที่เป็นภาพจริง