แจซ ทีมยวนหลัง “โกเเบร์” กักตัวโควิด

19

โกเเบร์

ยูท่าห์ แจซ ได้ออกมาแถลงเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ออกมาแจ้งว่า มีผู้เล่น 1 รายติดเชื้อ โคโรน่าไวรัสและรายล่าสุด รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ของทีมก็ต้องเข้าสู่มาตรการความปลอดภัยเรื่องสุขภาพตามกฏของ เอ็นบีเอ อีกครั้ง หลังจากที่ผลตรวจของ รูดี้ โกแบร์ อยู่ในข่ายสงสัยมีผลออกมาเป็นบวก ตามแถลงการณ์ของทีม

สำหรับในเกมที่ผ่านมา รูดี้ โกแบร์ พลาดลงแข่งขันเมื่อวันพุธ แต่ทว่าเจ้าตัวไม่ได้ป่วยเกี่ยวกับ โคโรนาไวรัส แต่ว่ามีปัญหาเรื่องสุขภาพอย่างอื่น และช่วงที่ รูดี้ โกแบร์ พักรักษาตัวก็ตรวจไม่พบเชื้อ โควิด – 19 จนกระทั่งมีการตรวจผลรอบ 2 อย่างละเอียดหลังจากเพียงแค่ผ่านมา 1 วัน ก็ทำให้ทราบว่า รูดี้ โกแบร์ เชื้อสายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก

และหลังจากที่ ยูท่าห์ แจซ พวกเขาได้ส่ง โกแบร์ กับ โจ อิงเกิ้ลส์ เข้าสู่มาตรการการกักตัว แน่นอนว่าผลงานของทีมก็ต้องด้อยกว่ามาตรฐานแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขายังไม่เคยแพ้ใครในลีกติดต่อกันมาหลายนัด จนกระทั่งในเกมวันศุกร์ที่ ยูท่าห์ แจซ ก็แพ้ให้กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส หลังจากที่ไม่มี โกแบร์ กับ โจ อิงเกิ้ลส์ ที่เป็นกำลังหลักให้กับทีมมาโดยตลอด

แต่ทว่าข่าวดีของ ยูท่าห์ แจซ ก็คงพอจะมีช่องทางที่จะทำให้ผู้เล่นทั้งสองกลับมาลงสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุด หลังจากที่ในปัจจุบันนี้ลีกได้มีมาตรการให้ผู้เล่นที่กัก โควิด เพียงแค่ 6 วัน และวันที่ 7 ก็ตรวจพีซีอาร์อย่างละเอียด ถ้าหากว่าผลเป็นลบ 2 รอบ ก็สามารถกลับลงมาช่วยทีมได้ทันที

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เล่าวินาทีที่ทางค่าย Sony เห็นภาพหลุดของ No Way Home ที่เป็นภาพจริง
Next articleบริดจ์วอเตอร์ ขอสู้ต่อจนหลังมีปัญหาคอนคัสชั่นซีซั่นนี้