เบน แอฟเฟล็ค แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังในรูปแบบออนไลน์ในปัจจุบัน

64

แสดงความคิดเห็น

เรียกได้ว่าเป็นดาราที่ผ่านประสบการณ์ในโลกภาพยนตร์มาอย่างโชกโชน กับการแสดงหนังมากมายตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมาสำหรับ เบน แอฟเฟล็ค ที่ในครั้งนี้ เขาได้ถูกสัมภาษณ์จากสื่อชื่อดังอย่าง Ew เกี่ยวกับสภาวะโรคระบาดที่ได้เกิดขึ้นในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาและเขามีความรู้สึกอย่างไรที่นางบางเรื่อง ไปได้ไม่สวยในโรงภาพยนตร์แต่กับทำยอดได้ดีบนแพลตฟอร์มออนไลน์และในอนาคต หนังในโรงภาพยนตร์จะมีแต่หนังเรื่องใหญ่ๆใช่หรือไม่เพราะหลังเล็ก ๆ จะผันตัวมาฉายในระบบออนไลน์หมด

โดยพระเอกคนดังได้กล่าวว่า

 “ผมจะไม่หลีกเลี่ยงประเด็นเหล่านี้แล้วกัน เพราะมันน่าเบื่อมาตลอดกับคำถามเหล่านี้ ผมจะบอกว่าตอนที่หนังเรื่อง The Way Back ฉาย มันใช้ได้เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นและพวกเขาก็ปิดโรงหนังโดยทันที แต่ก่อนหน้านั้นผมเองก็ดูดิว่าหนังเกี่ยวกับความโศกเศร้าและเด็กที่กำลังจะตายลงไปถึงโรคพิษสุราเรื้อรังและการฟื้นฟูเหล่านั้นจะขายในตลาดภาพยนตร์ได้ยากมากเนื้อหามันเข้มข้นและค่อนข้างที่จะ ไม่ใช่หนังในแนวตลาด แต่มันกลับทำเงินบนโลกออนไลน์”

 “ให้ผมวิเคราะห์ตรง ๆ ผมคิดว่าหนังดราม่าเข้มข้นและหนังเล็ก ๆ จะได้ฉาย ในแพลตฟอร์มออนไลน์ และทำเงินได้ดีมากกว่าในโรงภาพยนตร์ ส่วนหนังในโรงภาพยนตร์ที่แพง จะมีสเกลหลังจะใหญ่ขึ้นมาก คนส่วนใหญ่จะเป็นคนอายุน้อยและก็จะเป็นคนที่ชอบพวกซุปเปอร์ฮีโร่หรือชอบหนังจักรวาลมาร์เวล แบบรอดูตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว หนังฉายจะเป็นหนังที่รับชมได้กับทุกเพศทุกวัย แล้วอาจจะเหลือเพียงแค่ 40 เรื่องต่อปี ที่เป็นหนังฟอร์มยักษ์หรือขนาดกลาง แล้วบางทีทุกเรื่องอาจจะเป็นแฟรนไชส์ภาคต่อ”

Previous articleThe Life Aquatic with Steve Zissou (2004) เมื่อการผจญภัยใต้ทะเลพร้อมกับเรื่องราววุ่น ๆ มากมายได้เริ่มขึ้น
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พลาดบทเจ้าชายแคสเปี้ยนใน The chronicles of Narnia เพราะยังหล่อไม่พอ